{keywords}
 GV Taxi cho biết vẫn giữ được mức tăng trưởng đều trong đại dịch Covid-19

GV Taxi được GV ASIA (https://g-v.asia/) đầu tư, vận hành bởi đội ngũ kỹ sư người Việt Nam với sự hậu thuẫn và hỗ trợ từ Google thông qua nền tảng Google Maps. Vì thế, theo hãng này, lợi thế của GV so với các ứng dụng khác là công nghệ nhận biết với khoảng cách định vị chính xác vị trí trong bán kính dưới 10 m2, qua đó nhanh chóng xác định và kết nối người sử dụng tới tài xế gần nhất.

Ứng dụng GV Taxi có nhiều chức năng phục vụ nhu cầu người dùng như: đặt xe máy, xe hơi riêng, xe taxi, xe taxi tải, vé xe khách… Đồng thời, GV định hướng sẽ dần trở thành “siêu ứng dụng” trong tương lai tới với việc tích hợp thêm nhiều dịch vụ như giao hàng, giao đồ ăn, du lịch…

Đại diện GV Taxi chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy rằng mình không phải là cái tên duy nhất trên thị trường gọi xe công nghệ nên ngay từ khi ra mắt, chúng tôi đã đưa ra mức giá cước cạnh tranh cho khách hàng. Phí dịch vụ chỉ từ 5.000 đ/km với xe máy, 11.000 đ/km với xe riêng và cũng chỉ từ 11.000 đ/km với xe Taxi. Với lợi thế về công nghệ và giá cả như vậy nên thời gian qua GV Taxi đã tạo được một lượng khách hàng cũng như mạng lưới xe rộng rãi”.

{keywords}
 GV Taxi áp dụng nhiều khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng mới

Theo GV ASIA, GV luôn đặt mục tiêu hàng đầu là tạo ra một sản phẩm với ưu thế vượt trội về chất lượng cho khách hàng và có chế độ tốt cho các tài xế. Để làm được điều đó, trong gần 2 năm qua, đội ngũ kỹ thuật của GV đã liên tục cập nhật những công nghệ mới cho app GV Taxi, tập trung đào tạo tài xế góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, theo dõi thường xuyên các đánh giá của khách hàng để kịp thời khắc phục và thay đổi.

Trải qua thời gian dài chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, GV Taxi đã bắt đầu ổn định và hoạt động trở lại. Hãng này cũng đưa ra quy định chặt chẽ đối với tài xế về việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

{keywords}
 

Hiện nay, GV Taxi đang áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng: tặng ngay 200.000 đồng tiền mặt sau lần tải ứng dụng đầu tiên. Ứng dụng GV Taxi đã có mặt trên cả hệ điều hành iOS và Androi, khách hàng có thể tải ứng dụng và nhận ưu đãi của GV tại địa chỉ: https://gv.taxi/

Doãn Phong