Giao hòa - Amornia là show diễn thời trang của NTK Hoàng Hải diễn ra ở thành phố Venice, Ý nhân kỷ niệm 50 năm mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ý. Chương trình có sự góp mặt của hoa hậu H’Hen Niê, Trần Tiểu Vy, Hà Kiều Anh, người mẫu Lê Hoàng Phương, ca sĩ Hồng Nhung…
BST haute couture lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thắng cảnh, kỳ quan của 2 nước, được đính kết tỉ mỉ với tinh thần là cuộc “dạo chơi” của màu sắc, chất liệu. BST gồm 3 phần là thiết kế áo dài, đầm dạ hội và váy cưới.
Hoa hậu H’hen Niê và Hoa hậu Hoàn Vũ Ý 2021 Caterina Di Fuccia giữ vị trí first face phần trình diễn áo dài. 
H’hen Niê diện thiết kế in hình công trình kiến trúc biểu tượng của Venice. Caterina Di Fuccia mặc trang phục với Tháp Rùa, Hồ Gươm và hoa đào mùa xuân Hà Nội. 
Đảm nhận vai trò vedette phần trình diễn áo dài là hoa hậu Thu Hoài với trang phục kết hợp áo tứ thân, mang màu sắc lấy cảm hứng từ quốc kỳ của Ý.
Diện đầm ôm sát với họa tiết đối xứng, Hoàng Phương mở màn phần trang phục dạ hội.
Các thiết kế váy áo được thiết kế, đính kết cầu kỳ. NTK tiếp tục phát huy sở trường về chất liệu, phom dáng, tạo điểm nhấn với hàng nghìn viên pha lê gắn dọc thân váy. 
Mở màn cho phần trình diễn trang phục cưới là Almira Bảo Hà. Thiết kế váy cưới của mẫu nhí 14 tuổi có tông trắng với loạt đá được đính dọc thân váy, điểm nhấn là chiếc nơ to ở phần tay và tà váy. 
Hoa hậu Tiểu Vy mặc đầm đuôi cá sắc hồng - trắng. Đây là thiết kế có phom dáng cổ điển, nổi bật là chiếc nơ đính lông vũ dài hơn 2m. Tiểu Vy đảm nhiệm vai trò vedette kết show.
Khoảng 60 trang phục được trình diễn bởi dàn mẫu Việt Nam - Ý với những gương mặt nổi bật bao gồm Vũ Thúy Quỳnh, Hà Kino...
Giao hoà - Armonia chứng kiến sự tái xuất của Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập - Ngô Mỹ Uyên. Cô giữ vị trí MC, dẫn dắt chương trình bằng hai ngôn ngữ Việt Nam và Ý. 
Khách mời đặc biệt - ca sĩ Hồng Nhung trình diễn opera qua nhạc phẩm Voi che sapete.

Thanh Phi