H’Hen Niê đẹp tựa búp bê trong chiếc váy voan trắng tôn làn da nâu không tì vết. Hoa hậu chọn layout tiệp màu da, nhấn vào đôi mắt sâu và búi tóc cao.
Lương Thuỳ Linh khoe trọn vóc dáng với thiết kế cut-out ngang eo và phần tà xẻ cao để lộ đôi chân thon dài. Điểm nối lạ mắt từ eo lên cánh tay được đính cườm nhẹ nhàng giúp trang phục thêm nữ tính.
Kiều Anh tỏa sáng trong chiếc váy đuôi cá được đính kết cầu kỳ, với phần thân trên được tạo hình cánh bướm phối màu vàng - trắng và phần thân dưới ôm sát. Nữ diễn viên phối cùng găng tay kiêu kỳ, bông tai màu bạc và trang điểm đậm.
Đào Thị Hà gây ấn tượng với thiết kế cúp ngực khoe khéo xương quai xanh, bờ vai thon và chi tiết đường gân tôn triệt để vòng eo. Người đẹp chọn kiểu tóc rẽ ngôi sang trọng, kết hợp cùng túi xách mini.
Huỳnh Thuý Vi tạo dáng trong chiếc váy hai dây ôm sát được làm từ chất liệu voan phối với lưới và đính đá theo tone cam - xanh bắt bắt. Cô để tóc buộc đuôi ngựa hiện đại và tiết chế phụ kiện.
Diệu Nhi diện chiếc váy đen dáng ngắn mang hoạ tiết ô vuông trẻ trung. Nữ diễn viên trang điểm tươi tắn.
Nguyễn Hà Kiều Loan kiêu sa với layout màu cam nude, cùng chiếc váy vàng xếp ly được cắt xẻ vừa phải. Phần tà lệch ngang hông giúp trang phục thêm phần thướt tha và cân đối. Á hậu phối cùng trang sức dáng mảnh phù hợp.
Khác xa hình ảnh ngọt ngào thường thấy, Phương Nhi lột xác với váy da khoét eo và mái tóc màu khói cá tính. Cô kết hợp cùng bông tai và vòng cổ đồng bộ màu bạc và vàng đồng.
Tiểu Vy đằm thắm với lối trang điểm sắc sảo và màu môi đỏ nổi bật trên nền váy trắng. Phần thân trên được tạo hình bông hoa và thiết kế xẻ sâu khiến hoa hậu càng thêm cuốn hút.
Mai Phương e ấp tạo dáng trong thiết kế màu hồng phấn được xếp lớp bồng bềnh như cánh hoa bay. Người đẹp sinh năm 1998 để tóc thẳng dịu dàng và trang điểm theo tone hồng - cam.

Linh Chi