Tuần lễ thời trang xuân hè LOOK 2023 vừa khai mạc với sự góp mặt của 5 nhà thiết kế, dàn hoa hậu, siêu mẫu, người mẫu nhí, hot Tiktoker...

Hoa hậu Bảo Ngọc đeo mô hình ruộng bậc thang Tây Bắc nặng 30kg. Đây là thiết kế nằm trong BST Chênh chao Y Tý của NTK Thạch Linh. Cuộc gặp gỡ đầy nhân duyên giữa đất trời Y Tý và người dân H’mông là nguồn cảm hứng xuyên suốt trong BST lần này. 

Mẫu nhí Alice Nguyễn và Á hậu Kiều Loan. 

NTK đưa vào BST chất liệu thổ cẩm đặc sắc của người H’Mông với những hoa văn là miếng vải hình tam giác cân, hình chữ nhật màu chàm đen, bên cạnh những trang sức phụ kiện đi kèm như khuyên tai, vòng cổ, lắc chân...

Hot Tiktoker Trà Đặng và Linh Barbie.

Thông qua BST, NTK muốn góp phần nhỏ đưa các bạn trẻ tới gần hơn với những nét văn hóa đặc sắc của 54 dân tộc Việt Nam, lan tỏa hơn nữa tình yêu với thiên nhiên, con người.

 Hoa hậu Lý Kim Thảo và Bùi Lý Thiên Hương.

NTK Phương Hồ mang tới cho giới mộ điệu BST Sen gấm. BST mang đậm nét dân gian đương đại với sự kết hợp tinh tế giữa họa tiết hoa sen cùng chất liệu gấm. 

Bé Quyên và mẫu nhí Minh Vy.

Hình ảnh những đóa hoa sen nổi 3D rực rỡ sắc màu nở rộ trên những tà áo yếm là xu hướng thời trang cho mùa hè 2023.

BST Sunflower của NTK Nhật Thực lấy cảm hứng từ hoa hướng dương - loài hoa mang nhiều ý nghĩa trong cuộc sống, bất chấp thời tiết xấu vẫn luôn hướng về phía mặt trời.


BST Ngọc thực của NTK Phạm Gia Hưng lấy cảm hứng từ những cánh đồng lúa chín vàng óng ả, những cây lúa khẳng khiu và hạt thóc vàng kết hợp với tà áo dài truyền thống. Cùng với nghệ thuật đính kết cầu kỳ, mỗi chiếc áo dài như gửi gắm tâm tư của NTK, mang đến hình ảnh làng quê Việt Nam yên bình, ấm no, hạnh phúc.

Hoa hậu Thanh Thuỷ.

BST Vườn địa đàng của NTK Ruby Trần là thế giới mộng mơ của những thiên thần nhỏ, giúp các bé thỏa sức hóa thân thành các công chúa, nàng hoa.