H’Hen Niê ăn mặc giản dị, đưa mọi người lên Buôn Mê Thuột xem phim.
 Trời mưa rất to, tất cả ra ngóng vào trông mãi mới bớt mưa để có thể xuất phát. 

"Ba mẹ, gia đình và mọi người cũng háo hức, mong đợi như Hen để ngắm cô nàng Bảo Vi trong 578: Phát đạn của kẻ điên", H’Hen Niê kể lại.

Tham gia diễn xuất trong phim hành động, H’Hen Niê đã có quá trình luyện tập võ thuật dài nhưng vẫn không tránh khỏi những chấn thương và từng phải nhập viện. Hình ảnh một buổi tập ở TP.HCM đã khiến mẹ cô lo lắng. Trong ảnh, mẹ H’Hen Niê (phải) trong buổi chiếu phim của con gái. 
Cô từng chia sẻ: "Tiếng đánh trong video rất thật, mặt sư phụ cũng rất dữ. Vừa thấy video, mẹ gọi ngay cho tôi, hỏi tôi làm gì mà bị đánh. Mẹ tôi tưởng tôi bị đánh thật. Khi biết tôi đóng phim, mẹ thương con gái phải chịu đau, khuyên tôi bỏ dự án".

Khi nhìn thấy thành quả của con gái trên màn ảnh, bố mẹ H’Hen Niê đã rất xúc động. Cuối buổi xem phim, H’Hen Niê bất ngờ được tổ chức sinh nhật dù sinh nhật của Hoa hậu đã diễn ra 1 tuần trước đó. 

Trong phim 578: Phát đạn của kẻ điên, H'Hen Niê tên Bảo Vi, cô gái có hành tung bí ẩn, xuất hiện giúp đỡ nam chính ở hoàn cảnh ngàn cân treo sợi tóc. Nhân vật là một người gan lì, giỏi võ, biết lái xe container và chạy xe phân khối lớn. 
Theo thông tin mới nhất, 578: Phát đạn của kẻ điên sẽ được chính thức phát hành tại Nhật Bản vào tháng 7 tới. 
Bên cạnh đó, phim có sự góp mặt của H’Hen Niê cũng được mời tham dự LHP Tallin Black Nights và LHP quốc tế Ấn Độ. 

Quỳnh An
Ảnh: Mai Nguyễn Hưng