H'Hen Niê gặp gỡ Chris Hemsworth tại buổi ra mắt phim 'Extraction 2' 

Hoa hậu H'Hen Niê, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và diễn viên Katleen Phan Võ là 3 người nổi tiếng đại diện cho Việt Nam dự buổi công chiếu phim Extraction 2 tại Manila, Philippines. 

Vốn hâm mộ tài tử Chris Hemsworth nên H'Hen Niê chủ động ra gần sân khấu sự kiện vốn là chỗ đứng của giới truyền thông chứ không phải KOLs để có thể nhìn thần tượng gần hơn. 

Ngay khi có cơ hội phỏng vấn 'Thần Sấm' Thor, H'Hen Niê đã chớp cơ hội hướng dẫn tài tử sinh năm 1983 nói tiếng Việt: "Chris! Xin chào Việt Nam". Chris Hemsworth nghe không rõ nên yêu cầu H'Hen Niê nhắc lại và đã phát âm khá chuẩn câu này bằng tiếng Việt.

Tại sự kiện, khi thấy thần tượng xuất hiện trên sân khấu, H'Hen Niê ở dưới hú hét không ngừng. Cô giống như một người hâm mộ được gặp thần tượng chứ không phải người nổi tiếng đại diện cho truyền thông khu vực Đông Nam Á tới sự kiện ra mắt phim Extraction 2. 

H'Hen Niê khi ở nhà đã chuẩn bị rất nhiều câu hỏi cho Chris Hemsworth nhưng thấy nam diễn viên cười và chăm chú nhìn mình thì H'Hen Niê lại quên mất phải nói gì. Cô thừa nhận "mê trai nên không nhớ gì hết trơn". 

"Là một trong những đại diện Việt Nam tham dự sự kiện ra mắt phim Extraction 2 lần đầu tiên trên thế giới với báo chí và những người nổi tiếng khác trong khu vực cùng cộng đồng fan Philippines, Hen vô cùng choáng ngợp. Vì không có nhiều thời gian nên Hen chỉ kịp hướng dẫn anh nói câu 'Xin chào Việt Nam' và sau đó thì ngất ngây luôn vì Chris nói tiếng Việt vô cùng dễ thương", H'Hen Niê nói. 

3 người đẹp đại diện cho Việt Nam tại sự kiện 

Trong bom tấn Extraction 2 sẽ phát hành toàn cầu trên nền tảng Netflix vào 16/6 tới, Chris Hemsworth tiếp tục vào vai Tyler Rake. Sau khi thoát chết ngoạn mục qua những nhiệm vụ ở phần phim đầu tiên, Tyler Rake trở lại với vai trò là một lính đánh thuê bí mật người Úc, được giao nhiệm vụ đầy nguy hiểm khác: giải cứu gia đình đang bị tra tấn của một tên trùm xã hội đen người Gruzia tàn nhẫn khỏi một nhà tù.

Tại sự kiện ra mắt phim, Chris tiết lộ: “Có lẽ một trong những điều điên rồ nhất mà chúng tôi đã làm trong Extraction 2 là để một chiếc trực thăng hạ cánh trên đoàn tàu đang di chuyển".  

Chris Hemsworth là tâm điểm buổi ra mắt phim 'Extraction 2'