Chiêm ngưỡng bộ ảnh nữ giám khảo xinh đẹp của cuộc thi Vietnam Next Top Model khoe thân hình nóng bỏng trong bộ bikini màu đen, các quý ông dường như càng cảm thấy ngột ngạt hơn trong những ngày hè oi bức.

TIN BÀI KHÁC


Sau một thời gian vô cùng bận rộn với nhiều dự án công việc trong và ngoài nước, Hà Anh cho biết sắp tới cô sẽ dành trọn vẹn hai tuần để thăm gia đình và bạn bè tại Anh, đồng thời đi du lịch ở các nước châu Âu lân cận.



Siêu mẫu xinh đẹp chia sẻ du lịch là niềm vui của cô, giúp cô tràn đầy năng lượng sau những bận rộn công việc. Du lịch nhiều nơi trên thế giới giúp siêu mẫu có cảm giác cô như là một “công dân thế giới”, có thể đặt chân đến bất kỳ đất nước xinh đẹp nào để gặp gỡ những người dân bản xứ và hòa mình vào cuộc sống, phong tục của họ.

Hà Anh cho biết, hiện tại ngoài công việc người mẫu cô đang tất bật với lịch luyện tập thanh nhạc và vũ đạo để hoàn chỉnh các kỹ năng cho cuộc lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc.

Với những thành công đã được ghi nhận trong làng thời trang Việt Nam và nhiều dự án mới mẻ đang nỗ lực triển khai, Hà Anh là gương mặt đại diện của một giới trẻ đầy đam mê và luôn luôn thử thách bản thân trong cuộc sống.

Những hình ảnh nóng bỏng mới nhất của chân dài Hà Anh:













(Theo Tiền phong Online)