{keywords}
Hà Anh Tuấn trong show diễn gần đây. Ảnh: Bin Leo

2018 đánh dấu thành công của Hà Anh Tuấn với hàng loạt chương trình See Sing Share thu hút hàng triệu lượt xem mỗi số. Giọng ca 35 tuổi sẽ trở lại Hà Nội với một đêm nhạc tại Hà Nội. Đây cũng là đêm nhạc mở đầu chuỗi chương trình Si The Show (Si The Show #1) diễn ra hàng tháng.

Trong Si The Show #1, Hà Anh Tuấn sẽ trình diễn hàng loạt ca khúc đã làm nên tuổi của anh như: Tháng tư là lời nói của em, Giọt buồn để lại, Chuyện của mùa đông,... Cùng với đó sẽ là các ca khúc không thể thiếu nằm trong chuỗi See Sing Share vốn đã rất nổi tiếng với Chỉ còn những mùa nhớ, Đợi em đến hoa cũng tàn, Qua cơn mê, Chưa bao giờ…

Không chọn biểu diễn tại những địa điểm lớn gây cháy vé như trong liveshow See Sing Share Romance năm 2018, lần này Hà Anh Tuấn mang giọng hát của mình trở lại trong một không gian nhỏ hơn nhưng lại ấm cúng và đúng chất tự sự mà các fan đã được thưởng thức trong các chương trình See Sing Share gây sốt.

Đây là dịp khán giả thủ đô có thể gần gũi hơn với thần tượng, để nghe và thưởng thức âm nhạc của Hà Anh Tuấn bởi những dịp trước đây anh luôn giữ khoảng cách khi biểu diễn trên những sân khấu lớn như Cung Việt Xô, Trung tâm Hội nghị quốc gia…

Mai Linh

Hà Anh Tuấn hát tặng fan nữ mất vì bệnh tim

Hà Anh Tuấn hát tặng fan nữ mất vì bệnh tim

Thành công rực rỡ của concert Hà Anh Tuấn tại thành phố Đà Lạt gói gọn trong chất đẹp, thơ và lắng đọng. Bài hát nam ca sĩ tặng fan nữ đã qua đời là một nốt trầm giữa đêm nhạc thăng hoa dài 3 giờ đồng hồ.