- Không nhảy nhót khoe vũ đạo, Hà Hồ đẹp buồn đầy xúc cảm với những tình khúc nhạc sến trong liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tối 31/12 tại Hà Nội. Nhiều người bảo nữ ca sĩ đang hát cho cuộc tình buồn của chính mình nên mới đắm say đến thế.

"Thôi nín đi em lệ đẫm vai rồi còn thương nhớ ơi/ Em hỡi đôi mình mộng nay đã tan, tình đã dở dang/ Em khóc những chiều anh xót xa nhiều thương cho tình yêu/ Nỗi buồn chua cay khi lòng đổi thay thôi hết sum vầy/Nếu biết rằng tình là dây oan/ Nếu biết rằng hợp rồi sẽ tan/ Nếu biết rằng yêu là đau khổ /Thà dương gian đừng có chúng mình

Lau mắt đi em gần hết đêm rồi/ Buồn thương nữa sao mai bước sang ngang/ Lòng thêm nát tan tình đã dở dang/ Thôi khóc làm gì đã lỡ duyên rồi thương nhau làm chi/ Nỗi buồn ai hay khi mình chia tay xa cách nhau rồi'', lời ca của bài "Sang ngang" qua giọng hát trầm buồn của Hà Hồ thể hiện cùng Đàm Vĩnh Hưng nghe thật day dứt.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng với "Sang ngang".


Màn kết hợp này của Đàm Vĩnh Hưng - nhân vật chính của liveshow 'Thương hoài ngàn năm 2" với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà được xem là một trong những tiết mục ấn tượng về dàn dựng sân khấu và để lại nhiều cảm xúc cho người nghe nhất thông qua giọng hát của cả hai.

Sự xuất hiện của khách mời trẻ tuổi nhất Giang Hồng Ngọc cũng cho thấy giọng hát đầy nội lực, không hề lép vé trước các đàn anh chị như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Hồ Ngọc Hà khi chiếm trọn tình tình cảm của khán giả thủ đô bởi những ca khúc nhạc "sến".

{keywords}
Sự kết hợp của Đàm Vĩnh Hưng - Giang Hồng Ngọc và Dương Triệu Vũ.

Đàm Vĩnh Hưng hay làm show tại Hà Nội và lần nào cũng có yếu tố lạ không về việc dàn dựng sân khấu, hình thức thể hiện thì cũng thể hiện ở khâu lựa chọn ca sĩ khách mời. Và lần này giọng ca Bảo Yến được ví như "tốt đỏ" ít nhiều gây sự tò mò và dẫn dụ khách Hà Thành đến xem đêm nhạc.

Bởi trước đây danh ca Bảo Yến từng gây ồn ào dư luận khi nhận xét không hay về Đàm Vĩnh Hưng trên mặt báo. Hai bên đã có lời qua tiếng lại nhưng sau đó những hiểu lầm giữa hai người đã được giải tỏa. Đàm Vĩnh Hưng đã không ngại ngần mời bằng được một trong những giọng hát anh yêu mến xuất hiện trong liveshow.

{keywords}
Giọng ca Bảo Yến.


Diện chiếc váy trắng búp bê có vẻ hơi trẻ so với độ tuổi thật (Bảo Yến đã 56 tuổi - PV) của chính Bảo Yến, nữ ca sĩ gốc Huế khoe giọng hát thiên phú, đằm thắm, trữ tình với cách nhả chữ buông lơi làm nên thương hiệu Bảo Yến bao năm vẫn làm đắm say người nghe qua ca khúc "Hàn Mạc Tử".

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Phạm Thu Hà cũng là một điểm khiến khán giả vừa thắc mắc vừa chờ đợi. Tuy vậy, Phạm Thu Hà đã mang đến một không khí mới khi lần đầu tiên mang danh một ca sĩ dòng cổ điển thể hiện một ca khúc bolero, cô song ca cùng Mr Đàm ca khúc Hẹn hò.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng.


Từng chia sẻ về thú đau thương trên báo chí nên khi ca khúc Thú Đau Thương vang lên thì cũng là lúc người nghe mới cảm nhận được hết ý nghĩa của cụm từ này. Một ca khúc tình yêu đau khổ và đầy tuyệt vọng được Phạm Duy viết lời Việt qua giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nó buồn hơn, sầu hơn.

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng người ta hay liên tưởng tới những chiêu trò, với "Thương hoài ngàn năm 2" nam ca sĩ đã tiết chế "chiêu trò" nhưng vẫn làm cho cả khán phòng xôn xao khi đưa chiếc xe Roll Royce mạ vàng có gía 40 tỉ tiến gần sân khấu biểu diễn trong vài phút của một tiết mục.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hương bước xuống từ siêu xe 40 tỉ.


Đàm Vĩnh Hưng cũng gây bất ngờ khi thể hiện những bước nhảy cùng dancer Mỹ An - Á quân Thử Thách Cùng Bước Nhảy 2013. Màn vũ đạo chưa thực sự hoàn hảo vẫn còn những lỗi nhỏ nhưng nó vấn khiến khán giả vỗ tay tán thưởng bởi những nỗ lực làm mới mình của Mr Đàm.

Một số hình ảnh trong liveshow:

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

Sơn Hà
Ảnh: Hải Bá