Khánh My mặc chân váy xuyên thấu xẻ cao kém duyên. Hà Hồ lộ nhược điểm khi diện đầm đuôi cá lấp lánh.

{keywords}

Sau khi gây sốt vì hình ảnh được đăng trên Instagram của Gucci, Hà Hồ khiến công chúng thất vọng vì chiếc đầm đuôi cá với màu phối khá quê mùa. 

{keywords}

Trong buổi họp báo ra mắt dự án âm nhạc mới, Khánh My gây nhức mắt vì chân váy ren xuyên thấu xẻ cao kém duyên. Bộ cánh khiến nhiều người liên tưởng tới đồ ngủ ở nhà hơn là trang phục đi sự kiện.

{keywords}

Tương tự, Minh Tuyết thể hiện ca khúc mới “Sau ngày ấy” của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc trong chiếc đầm xẻ cao và sâu không kém cạnh Khánh My làm lộ vòng eo ngấn mỡ thừa. Dù đã gần 40 tuổi nhưng giọng ca hải ngoại vẫn luôn trung thành với phong cách sexy khi trình diễn ở những sân khấu nước ngoài.

{keywords}

Diện chiếc đầm họa tiết cầu kỳ, đắp vải xuyên thấu này khiến khán giả hoài nghi Hoa hậu Kỳ Duyên đang mặc nhầm đồ của mẹ khi đến đi hình chương trình.

{keywords}

Dát lên người nhiều phụ kiện hàng hiệu nhưng diễn viên Uyên Thảo lại trở nên kém sang vì màu sắc các phụ kiện túi vàng, nhẫn hồng không hề phù hợp với bộ trang phục. 

{keywords}

Những chiếc váy đen chấm bi, nhún bèo tầng lớp khiến cặp chị em Á hậu Trà My- Thanh Tú quá diêm dúa.

{keywords}

Long Nhật ăn mặc lòe loẹt, diêm dúa đến nỗi phá vỡ khuôn mẫu cái đẹp của xu hướng color block. Những sắc xanh neon, đậm nhạt được phối với nhau khiến nam ca sĩ trở thành thảm họa thời trang trong sự kiện.

{keywords}

Phi Thanh Vân lộ vòng hai đồ sộ sau sinh trên sân khấu “Kỳ phùng địch thủ”. Chưa kể tới việc chất liệu bắt sáng của sequin và chân váy xếp li càng làm thân hình người mặc thêm tròn trịa.

{keywords}

Pha Lê khoe vẻ gợi cảm nhờ bra-top tuy nhiên chiếc áo nhăn nhúm khoác ngoài cùng khăn turban hồng lạc tông làm nữ ca sĩ trở nên kém sang và thiếu tinh tế

Đinh Thủy