Không ngần ngại trao nhau những nụ hôn, những cử chỉ tình tứ trong buổi tiệc mừng sinh nhật, Hà Hồ và Cường Đôla khiến nhiều người phải... ghen tỵ.

TIN BÀI KHÁC

Tối qua (24/11), Hồ Ngọc Hà đã tổ chức một buổi tiệc thân mật mừng sinh nhật lần thứ 27. Đến dự buổi tiệc của ca sĩ xinh đẹp này có bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như Mr Đàm, Nguyên Vũ, Noo Phước Thịnh, người đẹp Ái Phương... Đặc biệt, gần 500 người hâm mộ cũng đã góp mặt trong buổi tiệc mừng sinh nhật Hà Hồ.

.Hồ Ngọc Hà đã tổ chức một buổi tiệc thân mật mừng sinh nhật lần thứ 27 (Ảnh: Bưu Điện Việt Nam)

Cô tỏ ra rất hạnh phúc (Ảnh: Ngôi sao)


Xuất hiện tại bữa tiệc, Hà Hồ diện một chiếc váy vô cùng nữ tính và duyên dáng. Cô cười rất rạng rỡ và hạnh phúc. Nữ ca sĩ xinh đẹp đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng thân tình từ các fan, bạn bè đồng nghiệp và ba mẹ qua video clip do chính các fan tự làm và dành tặng cho cô. Để đáp lại tấm thịnh tình của mọi người, bà mẹ một con này đã hát rất nhiều bài theo yêu cầu của khán giả. 

Nhóm V.Music và các fan lên tặng quà khiến Hà Hồ rất xúc động (Ảnh: Bưu Điện Việt Nam)

Hà Hồ đã hát rất nhiều bài theo yêu cầu của khán giả (Ảnh: Ngôi sao)

Mr Đàm một mình đến dự sinh nhật Hà Hồ (Ảnh: Bưu Điện Việt Nam)

Doanh nhân Quốc Cường đã 'hộ tống' Hồ Ngọc Hà đến buổi tiệc sinh nhật. Trong suốt buổi tiệc, Cường Đôla luôn thể hiện sự chăm chút, quan tâm đến Hà Hồ. Trái với hình ảnh mạnh mẽ trên sân khấu, trong bữa tiệc, Hà Hồ dịu dàng ngồi bẽn lẽn bên người bạn đời của mình. Hai người không ngần ngại trao nhau những nụ hôn nồng cháy. Từng cử chỉ, ánh mắt chứng tỏ họ đang ngập tràn hạnh phúc.

Hà Hồ và Cường Đôla tỏ ra rất tình tứ (Ảnh: 24h)

Trong khi Hà Hồ hát cùng bạn bè, đồng nghiệp trên sân khấu (Ảnh: 24h)

thì Cường Đôla lại lặng lẽ ngồi bên dưới cổ vũ (Ảnh: 24h)

Thu Hằng
(Tổng hợp)