Ha Ji Won và Sung Dong Il sẽ đảm nhiệm vai chính trong bộ phim hài Cục nợ hóa cục cưng (PAWN) sẽ ra rạp từ 9/10 tới. Phim lấy bối cảnh năm 1993 ở Incheon, Hàn Quốc. Du-seok (Sung Dong Il) và Jong-bae (Kim Hiewon) là hai gã chuyên đòi nợ thuê có máu mặt. Để uy hiếp một con nợ, cả hai đã giữ Seung-yi (Park Soi) - một bé gái 9 tuổi làm vật thế chấp cho số nợ của mẹ cô bé.

Tuy nhiên, mẹ của Seung-yi lại bị trục xuất, và hai ông chú đành nhận trách nhiệm trông chừng Seung-yi đến khi cô bé được một gia đình giàu có và tử tế nhận nuôi. Khi phát hiện ra Seung-yi nhỏ bé bị bán đi làm công cho một bà chủ vô trách nhiệm, Du-seok và Jong-bae đã tìm đến để chuộc lại cô. Mặc dù Seung-yi vốn là "cục nợ" Du-seok và Jong-bae không hề mong muốn, cô bé dần trở thành cục cưng yêu quý và cả 3 sống bên nhau như một gia đình.

{keywords}
Ha Ji Won và 'ông bố quốc dân' Sung Dong Il. 

Cục nợ hóa cục cưng đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Ha Ji Won trên màn ảnh rộng sau thời gian dài tập trung vào các series phim truyền hình. Ha Ji Won, nữ diễn viên đã cống hiến 25 năm với sự nghiệp diễn xuất với hàng chục dự án lớn nhỏ, tiếp tục mang tới cho khán giả yêu điện ảnh một vai diễn vô cùng xuất sắc. "Tôi nghĩ rằng đây là bộ phim chúng ta thực sự cần trong thời điểm này", Ha Ji Won chia sẻ. Theo cô, Cục nợ hóa cục cưng sẽ “chữa lành” tâm hồn mọi người khi vừa trải qua một năm quá nhiều biến động và mất mát.

Đã quá quen thuộc với khán giả trong vai ông bố có con gái cưng, nam diễn viên kỳ cựu Sung Dong Il tiếp tục 'nhặt về' thêm một cô con gái nữa trong Cục nợ hóa cục cưng. Ẩn sau bề ngoài thô ráp, lạnh lùng và có phần hung dữ là một trái tim ấm áp, vai diễn Du-seok dường như chính là hiện thân thực sự của Sung Dong Il -  người bố mẫu mực của 3 đứa con, hứa hẹn sẽ mang tới thật nhiều cảm xúc cho khán giả.

{keywords}
Ha Ji Won và Sung Dong Il là hai lý do quan trọng để xem 'Cục nợ hóa cục cưng'.  Tương tác bố con vô cùng chân thật giữa hai diễn viên hứa hẹn sẽ là điểm đáng mong đợi của bộ phim.

'Ông bố quốc dân Sung Dong Il chia sẻ mình đã nghĩ về ba đứa con khi quay Cục nợ hóa cục cưng và nam diễn viên rất mong đợi để khoe về bộ phim với chúng. Còn 'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won cũng đã khóc rất nhiều sau khi đọc xong kịch bản phim và nhận xét "bộ phim sẽ lay động mọi con tim". Cục nợ hóa cục cưng sẽ có suất chiếu sớm tại Việt Nam từ 19h ngày 8/10 và chính thức khởi chiếu từ 9/10. 

Quỳnh An

Bongirl mới người Cuba hấp dẫn trên tạp chí

Bongirl mới người Cuba hấp dẫn trên tạp chí

Dù ăn mặc kín đáo và thanh lịch nhưng Ana de Armas vẫn toát lên sự hấp dẫn chết người.