Buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023, Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2023 diễn ra chiều nay tại TP.HCM. Đây là lần thứ 2 hoa hậu Hà Kiều Anh làm trưởng BGK.
Sự kiện có sự góp mặt của đương kim Miss Grand International 2022 Isabella Menin. Trước nhiệm kỳ rực rỡ của Thuỳ Tiên, Isabella không thấy áp lực mà có động lực hơn để cống hiến trên cương vị Hoa hậu Hoà bình quốc tế. 
Hoa hậu Thuỳ Tiên gợi cảm trong thiết kế hai dây khoe vai trần quyến rũ. Dù đã kết thúc nhiệm kỳ, Thuỳ Tiên vẫn là hình mẫu cho bà Teresa - Phó chủ tịch Hoa hậu Hoà bình quốc tế - tìm ra các hoa hậu trong tương lai. 
Đương kim Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Đoàn Thiên Ân nổi bật với thiết kế xuyên thấu ánh kim. Người đẹp cho biết cuộc sống như bước sang trang mới, với nhiều bài học, trải nghiệm quý giá từ khi đăng quang. 
Xuất hiện sau phẫu thuật thẩm mỹ, Lona Kiều Loan nhận nhiều lời khen thăng hạng nhan sắc. Người đẹp xứ Quảng tiếp tục giữ vai trò cầm cân nảy mực trong cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam năm nay. 
Minh Tú quyến rũ trong váy xuyên thấu cùng lối make-up tông Tây. Cô cũng là thành viên BGK của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023.
Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 Chế Nguyễn Quỳnh Châu khoe sắc với đầm xẻ cao, phần tay áo đính kết tua rua. Cô đảm nhiệm vai trò dẫn dắt họp báo cùng MC Thiên Vũ. 
Á hậu Trần Tuyết Như xinh đẹp trong thiết kế khoét sâu. Cô là huấn luyện viên catwalk của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. 
Á hậu Mai Ngô táo bạo với chân váy xẻ cao cùng thiết kế áo bất đối xứng với tạo hình hoa to bản. Sau khi tham gia Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, Mai Ngô biết cách kiểm soát cảm xúc, lắng nghe và bình tĩnh hơn. Cô cũng dần chiếm tình cảm của người hâm mộ khi tham gia Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 với vai trò huấn luyện viên. 
Mai Phương khoe đường cong trong trang phục ôm sát cơ thể. Đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam đang nỗ lực tập luyện để có vóc dáng, kỹ năng tốt nhất khi chinh chiến Hoa hậu Thế giới trong năm nay.

Trúc Thy