Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà quốc tế Việt Nam - Mrs International Global Vietnam 2023 vừa công bố lịch trình tại TP.HCM. Đây là lần đầu cuộc thi tổ chức tại Việt Nam, được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận chấp thuận.

Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh được công bố giữ vai trò trưởng BGK cuộc thi, bên cạnh các hoa á hậu.

“Từng giữ vai trò “cầm cân nảy mực” của nhiều cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia cùng sự uy tín, Hoa hậu Hà Kiều Anh sẽ có góc nhìn công tâm khi đến với đấu trường nhan sắc được tổ chức tại Việt Nam”, ban tổ chức cho biết.

Hà Kiều Anh bày tỏ háo hức khi được đồng hành cùng cuộc thi và tìm kiếm những gương mặt sáng giá. Bên cạnh yếu tố sắc đẹp, Hà Kiều Anh và ban tổ chức còn chú trọng vào sự tinh tế, trái tim yêu thương của người đăng quang. 

Ban tổ chức cuộc thi trong buổi họp báo công bố. 

Với chủ đề Hãy dũng cảm và dừng bắt nạt, cuộc thi đề cao giá trị và bảo vệ người phụ nữ trong thời đại mới. BTC muốn hướng đến những giá trị nhân văn thông qua các hoạt động thiện nguyện, các chương trình đấu giá gây quỹ giúp đỡ người già, phụ nữ và trẻ em.

Hoa hậu Quý bà quốc tế Việt Nam 2023 chính thức khởi động từ tháng 8 - 11 với những hoạt động giao lưu quảng bá trên khắp cả nước. Sau giai đoạn tuyển sinh, cuộc thi sẽ diễn ra các vòng sơ khảo và chung kết từ ngày 1-25/11. Nội dung các phần thi bao gồm phần thi trình diễn thời trang, khám phá du lịch - ẩm thực của địa danh đã đồng hành trong chương trình và các hoạt động thiện nguyện.

Đêm chung kết dự kiến diễn ra ngày 25/11 tại Phan Thiết để chọn ra hoa hậu và 4 á hậu. Tổng trị giá giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng. Bên cạnh vương miện đá quý, top 5 người đẹp sẽ nhận tiền thưởng, cùng các giải phụ.