Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng con của mình sẽ ra Hà Nội tham gia trình diễn trong Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week Thu Đông 2018.

Tiến Đoàn: Nam vương bỏ showbiz sang Mỹ học phi công, thành HLV thể hình

Mai Ngọc 'thời tiết' hồi hộp không ngủ được trước giờ lên sóng chương trình thời sự

Trọng Hiếu Idol: Tôi say nắng Đông Nhi

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week Thu Đông 2018 sẽ diễn ra tại Cung năng khiếu trường mầm non Louis Hà Nội. Sự kiện kéo dài trong 2 ngày 8, 9/12/2018, 8 NTK – Thương hiệu thời trang sẽ tham gia chương trình.

Hé lộ về sàn diễn Thu – Đông này, Xuân Lan cho biết cô đã lựa chọn 1 khuôn viên bao phủ cây xanh và đầu tư một số tiền lớn để tạo ra được một sân khấu mang đậm nét mùa thu châu Âu cho các bé. Và tất cả những khách mời đến tham dự chương trình sẽ phải mặc trang phục có các tông màu đỏ, nâu, vàng, cam để cùng với tông màu chính của show, đảm bảo tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp nhất. 

{keywords}
Hé lộ về sàn diễn Thu – Đông này, Xuân Lan cho biết cô đã lựa chọn 1 khuôn viên bao phủ cây xanh và đầu tư một số tiền lớn để tạo ra được một sân khấu mang đậm nét mùa thu châu Âu cho các bé.


"3 mùa của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam diễn ra vào năm 2018 này, tôi đều đặt sàn diễn ở ngoài trời và vẫn giữ quan điểm muốn các bé được thoát khỏi ánh đèn sân khấu và hòa mình vào thiên nhiên. Thế nhưng, đây cũng chính là thử thách đối với tôi và ekip bởi vì 1 sân khấu trong nhà bạn có thể decor để ra nhiều concept khác nhau, nhưng với thiên nhiên, mỗi mùa chúng tôi phải tìm đến một không gian khác nhau và quan trọng là không gian đó phải hợp với mùa, hợp với trang phục của mùa đó.

Ví dụ như mùa xuân chúng tôi diễn ở vườn hoa, mùa hè diễn ở biển thì mùa thu – đông này, sẽ là một sân khấu được bao phủ cây xanh", Xuân Lan chia sẻ.

Xuân Lan cho hay, nhìn chung, các thiết kế mà những thương hiệu này mang đến vẫn sẽ tập trung vào chất liệu thoáng thoáng mát, phù hợp với làn da nhạy cảm của bé như tơ lụa, ren, cotton, voan lưới… đi với những gam màu tươi sáng, rực rỡ phù hợp với lứa tuổi ngây thơ, hồn nhiên của các bé, giúp các bé thoải mái với các hoạt động ngoài trời, hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống.

{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng con của mình sẽ ra Hà Nội tham gia trình diễn trong Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week Thu Đông 2018.

Tuy nhiên, vì những thiết kế này được ra mắt vào dịp cuối năm, dịp có rất nhiều lễ hội cũng như giao thoa với năm mới nên các chi tiết của trang phục cũng được điểm xuyến cầu kì và lộng lẫy hơn.

Dự kiến, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 7 sẽ có sự tham gia trình diễn của gần 500 mẫu nhí. Bên cạnh 8 bộ sưu tập được giới thiệu, mẹ con Hoa hậu Hà Kiều Anh sẽ tham gia trình diễn tại Tuần lễ thời trang này.

Ngân An

Siêu mẫu Xuân Lan lên tiếng về tin đồn có bầu lần hai

Siêu mẫu Xuân Lan lên tiếng về tin đồn có bầu lần hai

 Trước tin đồn mang bầu lần hai, siêu mẫu Xuân Lan đính chính bằng cách khoe vóc dáng thon gọn hiện tại.

Xuân Lan sặc sỡ váy xoè hoa xuống phố

Xuân Lan sặc sỡ váy xoè hoa xuống phố

Xuân Lan diện những thiết kế với tông màu rực rỡ, bắt mắt, làm bừng sáng những góc phố Sài Gòn.