Xuân Lan diện những thiết kế với tông màu rực rỡ, bắt mắt, làm bừng sáng những góc phố Sài Gòn.

{keywords}
Những cánh hoa nhẹ nhàng, mỏng manh luôn dễ làm xiêu lòng người thưởng ngoạn và trở thành một chất liệu thú vị cho thời trang. Mùa thời trang năm nay, kiểu chân váy bất đối xứng của NTK Đỗ Mạnh Cường với đường xẻ tà chừng mực, những nếp gấp mềm mại đã trở thành mẫu thiết kế được ưa chuộng. 

 

{keywords}
Xuân Lan mang đến sự trẻ trung, quyến rũ khi phối chân váy cùng áo phông ôm sát, xẻ ngực sâu hút. Phụ kiện đi kèm như túi, mắt kính, giày đều được chọn cùng tông màu đen tối giản, tinh tế.

 

{keywords}
 Một vườn hoa nhiệt đới với sắc hồng, xanh, cam, vàng... được mang lên nền đỏ vô cùng nổi bật, tươi trẻ. Bộ trang phục là sự kết hợp giữa áo tay rộng, cầu vai trễ cùng chân váy thanh lịch.

 

{keywords}
Xuân Lan vô cùng trẻ trung với chiếc váy hoa sặc sỡ này.

 

{keywords}
Từ hình ảnh người phụ nữ thành thị trẻ trung, quyến rũ, Xuân Lan trở nên dịu dàng, duyên dáng, thanh lịch với chiếc váy có độ dài ngang gối. Phần cầu vai được tạo điểm nhấn với những đường gấp nếp to bản. Hoạ tiết hoa với hai gam màu đỏ, đen vừa nổi bật, vừa dung hoà mang đến vẻ ngoài dịu mát cho người mặc.

 

{keywords}
 Với chất liệu chiffon nhẹ nhàng, bộ váy với phom rộng, nhiều tầng mang đến sự thanh lịch cho người mặc.

 

{keywords}
Trên nền đen, hoạ tiết hoa màu trắng trông nổi bật, vừa mang lại sự trẻ trung cho bà mẹ một con. Với mẫu thiết kế này, Xuân Lan chọn vòng cổ ngọc trai đi kèm. Chiếc túi hộp trong suốt cũng giúp diện mạo của nữ siêu mẫu trở nên bắt mắt hơn.

 

{keywords}
Cái nắng oi ả của Sài Gòn những ngày tháng Tám như dược làm dịu đi bởi gam màu xanh tươi mát.

 

{keywords}
Xuân Lan giấu đường cong trong dáng váy rộng, điểm nhấn được tạo nên từ những nếp gấp nhỏ ở cổ váy, cổ tay tạo nên những đường cong lạ mắt cho mẫu thiết kế. Nếu như vòng cổ ngọc trai màu trắng như hoà quyện với sắc xanh thì loạt phụ kiện màu đen trở thành nét tương phản duyên dáng.

 

{keywords}
Xuân Lan giúp bộ váy thêm phần cá tính với sắc son đỏ thẫm, mắt kính tròn có phần gọng trẻ trung, lạ mắt. 

 

{keywords}
Chuỗi ngọc trai màu đen xám không thể hoàn hảo hơn khi xuất hiện cùng sắc đen tuyền của nền vải lụa mềm mại, sang trọng. 


Ngân An

Ảnh: Chanh 

Xuân Lan nghi ngờ giới tính của Hồ Trung Dũng

Xuân Lan nghi ngờ giới tính của Hồ Trung Dũng

Thể hiện bài hát "Bức thư tình đầu tiên", cặp đôi Hồ Trung Dũng và Ngọc Tấn vì quá nhập tâm vào bài hát nên đã để siêu mẫu Xuân Lan nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai người trong Nhạc hội song ca tập 17.

Xuân Lan phấn khích trước hot girl Hàn quá rành tiếng Việt

Xuân Lan phấn khích trước hot girl Hàn quá rành tiếng Việt

Nhạc hội song ca mùa 2 tập 16 hấp dẫn với sự xuất hiện đặc biệt hot-girl Hàn Quốc Han Sara với không khí sôi động khi thể hiện ca khúc “Vì yêu mà đến”.

Xuân Lan tiết lộ sự thật về giá của các người mẫu

Xuân Lan tiết lộ sự thật về giá của các người mẫu

"Có những người mẫu cả ngày không dám ra đường nếu không có show. Có người mẫu thì kiếm nhiều tiền nhưng có người mẫu lại không. Có người làm quần quật cũng không có mà có người lại rất nhiều tiền", Xuân Lan nói.