Hà Lê vừa giới thiệu đến người hâm mộ MV Quay lại giường đi em thuộc dự án EP Lost. Trước đó, single Khói với sự bứt phá về công nghệ âm thanh đa chiều cùng thông điệp xã hội đầy gai góc đã được nam nghệ sĩ tung ra để mở đường cho dự án mà mình dành nhiều tâm huyết để thực hiện suốt 2 năm qua.

Quay lại giường đi em tiếp tục là một sáng tác đến từ nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng. Anh còn trực tiếp đảm nhiệm việc hòa âm phối khí cũng như khâu mix & master cho ca khúc. Mang màu sắc R&B vốn là thế mạnh đối với Hà Lê kết hợp chất liệu điện tử, bản nhạc mở đầu bằng câu hát đầy chua chát đan xen tiếng kim giây của chiếc đồng hồ. Qua từng âm thanh lôi cuốn bên cạnh lời ca tự sự, Quay lại giường đi em thể hiện niềm tiếc nuối không nguôi về một tình yêu đầy đau khổ, độc hại. 

Hình ảnh trong MV. 

Không mang tới những màn vũ đạo hoành tráng như Khói trước đó, MV Quay lại giường đi em tập trung vào phần diễn xuất của Hà Lê bên cạnh loạt hình ảnh mang nhiều giá trị nghệ thuật. Dưới bàn tay hai đạo diễn Kiên Ứng và Bobby Nguyễn, MV Quay lại giường đi em một lần nữa được đầu tư kỹ lưỡng về ý phần tưởng, bối cảnh, tạo hình lẫn kỹ xảo. 

Theo đó, sau khi thoát khỏi phòng khám đầy ảo ảnh kinh hoàng trong bệnh viện tâm thần, nhân vật chính tìm về những ký ức từ cuộc tình cũ. Từng khung hình khắc họa hình ảnh người đàn ông đang đấu tranh để thoát ra khỏi cuộc tình nhưng cũng cố gắng níu kéo tình yêu ấy ở lại bên mình. 

Từ những u tối, bế tắc trong cảm xúc của con người hiện đại như chất kích thích hay tình ái, Hà Lê mong muốn tạo ra sự đồng cảm với một bộ phận người nghe. Chính sự đồng cảm đó, Hà Lê mong muốn âm nhạc của mình cảnh tỉnh và chữa lành những ai đang khổ đau, hãy vươn mình lên trên khó khăn, tìm thấy bản ngã của chính mình và sống cuộc sống tốt đẹp hơn.