{keywords}
 Người dân Thủ Đô trong những ngày cận Tết

Trong những ngày cận Tết, người dân Thủ Đô vừa phải chống chọi với sự lạnh giá khắc nghiệt của thời tiết, vừa phải chăm lo sức khỏe đảm bảo an toàn mưu sinh, xây dựng lại cuộc sống sau đại dịch.

Là một nhãn hàng đại diện cho sức khỏe, Ovaltine luôn mong muốn đồng hành, cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất giúp người dân có đủ năng lượng và niềm tin vượt qua mọi khó khăn. Nằm trong dự án “Lan tỏa năng lượng yêu thương”, mô hình “Trạm sữa yêu thương” do nhãn hàng Ovaltine tổ chức sẽ trao tặng những ly sữa sô-cô-la lúa mạch nóng miễn phí nhằm cung cấp thêm dinh dưỡng, năng lượng cho người dân Hà Nội từ 16/12 - 15/1/2022. Một ly sữa ấm nóng trong những ngày đông vừa giúp làm ấm cơ thể, vừa làm ấm lòng người dân Hà Thành với sự sẻ chia không chỉ của nhãn hàng mà còn của người Việt Nam với nhau.

{keywords}
Trạm Sữa Yêu Thương của Ovaltine lan tỏa sự ấm áp trong những ngày đông

Được biết trước đó, nhãn hàng đã kêu gọi mọi người cùng nhau đóng góp, chia sẻ nội dung về chương trình trên mạng xã hội. Mỗi một tương tác sẽ được quy đổi thành 1 ly sữa mang đến Thủ đô.

Đặc biệt hơn hết, người tham gia trên toàn quốc còn có thể gửi gắm những lời chúc Tết, chúc sức khỏe ý nghĩa đến người dân Hà Nội thông qua phần bình luận của bài viết. Ovaltine sẽ thay mặt người dân chọn lọc và in trực tiếp những lời chúc ý nghĩa lên ly sữa “yêu thương”. Ngoài ra, Ovaltine vẫn sẽ có những ly sữa trống, người dân tại Hà Nội có thể ghé đến và viết lên những lời chúc mà họ muốn gửi gắm đến cho cộng đồng.

{keywords}
 

Ông Nguyễn Quang Uy - Giám đốc Quốc Gia Ovaltine Việt Nam cho biết: “Khởi điểm của chương trình là sự quan tâm đến sức khỏe của người dân Việt Nam. Tôi thấu hiểu sự khắc nghiệt mà thời tiết mang lại cho người dân vào những ngày đông. Hơn hết, sự khó khăn này còn nhân lên gấp bội sau đại dịch, tình hình cuộc sống không còn dễ dàng như trước. Do đó, thay mặt Ovaltine, tôi mong muốn kêu gọi sự sẻ chia, thấu hiểu, cảm thông, Ovaltine sẽ thay mặt bạn, gửi những lời chúc chân tình từ khắp mọi miền đất nước, kèm theo những ly sữa sô-cô-la lúa mạch nóng đầy dinh dưỡng đến người dân Hà Nội, giúp sưởi ấm trái tim và truyền thêm động lực, khuyến khích mọi người vực dậy, bước vào 1 năm mới thành công, thuận lợi”.

{keywords}
 Những ly sữa không chỉ giúp ấm cơ thể mà còn ấm lòng người dân Thủ đô

Những ly sữa được Ovaltine trao tặng là thức uống mang lại nguồn dinh dưỡng cần thiết hàng ngày không những cho trẻ nhỏ mà cả các gia đình và cá nhân ở mọi lứa tuổi. Trong mỗi khẩu phần sữa Ovaltine với công thức độc quyền Power10 bao gồm Omega 6-9, Canxi, Vitamin C và 6 loại vitamin thiết yếu giúp bổ sung dưỡng chất, bổ sung năng lượng, giúp duy trì và tăng cường sức khỏe.

{keywords}
 Đại diện nhãn hàng Ovaltine trao những ly sữa nóng đến người dân Hà Nội

Được biết, trước đó, Ovaltine cũng vừa tài trợ 240,000 ly sữa đến các khu vực người dân cách ly trong mùa dịch tại TP.HCM.

Dự án “Lan tỏa năng lượng yêu thương” và chung tay cùng Ovaltine trao dưỡng chất, năng lượng cho cộng đồng khó khăn: Long.NguyenThanh@twiningsovo.com hoặc http://www.facebook.com/ovaltinevietnam

Ra đời ở Thụy Sĩ và có mặt trên khắp các châu lục, thức uống lúa mạch Ovaltine là sự hòa quyện độc đáo của tinh chất lúa mạch, ca cao và sữa.

Với chiết xuất lúa mạch giàu dinh dưỡng và công thức đặc biệt Power10 cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp phát triển sức khỏe, chiều cao và trí não. Nhờ đó, thức uống lúa mạch Ovaltine đã và đang được ưa chuộng và tin dùng bởi hàng triệu gia đình trên toàn thế giới trong hơn 100 năm qua.

Fanpage Ovaltine: https://www.facebook.com/ovaltinevietnam

Doãn Phong