Hà Nội: 30.000 ly sữa ấm nóng tặng người dân lao động

Nhãn hàng Ovaltine triển khai mô hình Trạm Sữa Yêu Thương, mang hơn 30,000 ly sữa ấm nóng đầy dinh dưỡng đến người dân lao động ở Hà Nội với lời gửi gắm sức khỏe, bình an cùng một năm mới 2022 tràn đầy năng lượng và tài lộc.

{keywords}
 Người dân Thủ Đô trong những ngày cận Tết

Trong những ngày cận Tết, người dân Thủ Đô vừa phải chống chọi với sự lạnh giá khắc nghiệt của thời tiết, vừa phải chăm lo sức khỏe đảm bảo an toàn mưu sinh, xây dựng lại cuộc sống sau đại dịch.

Là một nhãn hàng đại diện cho sức khỏe, Ovaltine luôn mong muốn đồng hành, cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất giúp người dân có đủ năng lượng và niềm tin vượt qua mọi khó khăn. Nằm trong dự án “Lan tỏa năng lượng yêu thương”, mô hình “Trạm sữa yêu thương” do nhãn hàng Ovaltine tổ chức sẽ trao tặng những ly sữa sô-cô-la lúa mạch nóng miễn phí nhằm cung cấp thêm dinh dưỡng, năng lượng cho người dân Hà Nội từ 16/12 - 15/1/2022. Một ly sữa ấm nóng trong những ngày đông vừa giúp làm ấm cơ thể, vừa làm ấm lòng người dân Hà Thành với sự sẻ chia không chỉ của nhãn hàng mà còn của người Việt Nam với nhau.

{keywords}
Trạm Sữa Yêu Thương của Ovaltine lan tỏa sự ấm áp trong những ngày đông

Được biết trước đó, nhãn hàng đã kêu gọi mọi người cùng nhau đóng góp, chia sẻ nội dung về chương trình trên mạng xã hội. Mỗi một tương tác sẽ được quy đổi thành 1 ly sữa mang đến Thủ đô.

Đặc biệt hơn hết, người tham gia trên toàn quốc còn có thể gửi gắm những lời chúc Tết, chúc sức khỏe ý nghĩa đến người dân Hà Nội thông qua phần bình luận của bài viết. Ovaltine sẽ thay mặt người dân chọn lọc và in trực tiếp những lời chúc ý nghĩa lên ly sữa “yêu thương”. Ngoài ra, Ovaltine vẫn sẽ có những ly sữa trống, người dân tại Hà Nội có thể ghé đến và viết lên những lời chúc mà họ muốn gửi gắm đến cho cộng đồng.

{keywords}
 

Ông Nguyễn Quang Uy - Giám đốc Quốc Gia Ovaltine Việt Nam cho biết: “Khởi điểm của chương trình là sự quan tâm đến sức khỏe của người dân Việt Nam. Tôi thấu hiểu sự khắc nghiệt mà thời tiết mang lại cho người dân vào những ngày đông. Hơn hết, sự khó khăn này còn nhân lên gấp bội sau đại dịch, tình hình cuộc sống không còn dễ dàng như trước. Do đó, thay mặt Ovaltine, tôi mong muốn kêu gọi sự sẻ chia, thấu hiểu, cảm thông, Ovaltine sẽ thay mặt bạn, gửi những lời chúc chân tình từ khắp mọi miền đất nước, kèm theo những ly sữa sô-cô-la lúa mạch nóng đầy dinh dưỡng đến người dân Hà Nội, giúp sưởi ấm trái tim và truyền thêm động lực, khuyến khích mọi người vực dậy, bước vào 1 năm mới thành công, thuận lợi”.

{keywords}
 Những ly sữa không chỉ giúp ấm cơ thể mà còn ấm lòng người dân Thủ đô

Những ly sữa được Ovaltine trao tặng là thức uống mang lại nguồn dinh dưỡng cần thiết hàng ngày không những cho trẻ nhỏ mà cả các gia đình và cá nhân ở mọi lứa tuổi. Trong mỗi khẩu phần sữa Ovaltine với công thức độc quyền Power10 bao gồm Omega 6-9, Canxi, Vitamin C và 6 loại vitamin thiết yếu giúp bổ sung dưỡng chất, bổ sung năng lượng, giúp duy trì và tăng cường sức khỏe.

{keywords}
 Đại diện nhãn hàng Ovaltine trao những ly sữa nóng đến người dân Hà Nội

Được biết, trước đó, Ovaltine cũng vừa tài trợ 240,000 ly sữa đến các khu vực người dân cách ly trong mùa dịch tại TP.HCM.

Dự án “Lan tỏa năng lượng yêu thương” và chung tay cùng Ovaltine trao dưỡng chất, năng lượng cho cộng đồng khó khăn: Long.NguyenThanh@twiningsovo.com hoặc http://www.facebook.com/ovaltinevietnam

Ra đời ở Thụy Sĩ và có mặt trên khắp các châu lục, thức uống lúa mạch Ovaltine là sự hòa quyện độc đáo của tinh chất lúa mạch, ca cao và sữa.

Với chiết xuất lúa mạch giàu dinh dưỡng và công thức đặc biệt Power10 cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp phát triển sức khỏe, chiều cao và trí não. Nhờ đó, thức uống lúa mạch Ovaltine đã và đang được ưa chuộng và tin dùng bởi hàng triệu gia đình trên toàn thế giới trong hơn 100 năm qua.

Fanpage Ovaltine: https://www.facebook.com/ovaltinevietnam

Doãn Phong

tin nổi bật

Khởi nghiệp thành công nhờ tư duy marketing khác biệt

CEO Istarmedia Đặng Quốc Anh (Đặng Văn Thiện) là một trong những doanh nhân trong lĩnh vực ươm mầm khởi nghiệp, nhờ ý tưởng và tư duy marketing khác biệt, bản lĩnh, dám nghĩ dám làm.

Khu du lịch Suối Tiên mở cửa trở lại với diện mạo mới

Sau 2 năm đóng cửa vì Covid -19, điểm đến nổi tiếng TP.HCM đón khách trở lại với cung Vàng Điện Ngọc, Lâu Đài Tuyết, Biển Tiên Đông Ngọc Nữ…đều được nâng cấp tu sửa. Đặc biệt, mô hình vui chơi giải trí mới - Suối Tiên Farm đã sẵn sàng...

Sửa đổi Luật Dầu khí góp phần ‘mở cánh cửa mới’ cho hành trình phát triển năng lượng

Ngày 19/5 Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, Hiệp hội năng lượng sạch Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo một số vấn đề thực tiễn đặt ra trong hoàn thiện dự thảo Luật Dầu khí nhằm góp phần phát triển bền vững ngành Dầu khí Việt Nam.

VIFA EXPO 2022 - Hội chợ đồ gỗ và nội thất xuất khẩu hàng đầu Việt Nam mở cửa trở lại

Sau thời gian gián đoạn vì đại dịch Covid-19, Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam (VIFA EXPO) - sự kiện xúc tiến xuất khẩu sản phẩm gỗ và nội thất quy mô, uy tín sẽ trở lại từ ngày 31/8 đến 3/9/2022.

Unilever Việt Nam tiên phong xây dựng chuỗi giá trị không phát thải

Unilever Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính” nhằm khẳng định cam kết hành động vì khí hậu thông qua xây dựng chuỗi giá trị không phát thải ròng Carbon.

Viettel Construction phân phối điều hòa Carrier tại Việt Nam

Carrier là thương hiệu điều hòa Mỹ đầu tiên và lâu đời nhất trên thế giới, có mặt tại nhiều công trình toàn cầu. Từ năm 2021, Viettel Construction chính thức phân phối toàn quyền dòng điều hòa treo tường từ thương hiệu nổi tiếng này.

Toyota tặng khách loạt ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng xe

Từ 16/5 - 30/6/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” với mong muốn giúp khách hàng đảm bảo xe luôn ở trạng thái hoạt động tốt.

Fanpage Inochi - góc khơi gợi cảm hứng ‘ăn sạch, sống xanh’

Fanpage Inochi được mệnh danh là góc khơi gợi cảm hứng “ăn sạch, sống xanh” dành riêng cho tín đồ chăm sóc nhà cửa.

Nhiều ưu đãi khi liên kết trực tuyến thẻ ATM Agribank với ví ShopeePay

Bằng vài thao tác online đơn giản, người dùng thẻ ATM Agribank không cần ra ngân hàng mà vẫn có thể liên kết thành công với ví ShopeePay, đồng thời tận hưởng đa dạng tiện ích kèm ưu đãi hấp dẫn.

Phân bón Cà Mau vượt chỉ tiêu kế hoạch quý I

Nhờ giá bán bình quân sản phẩm phân bón trên toàn cầu tăng mạnh, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, mã chứng khoán: DCM) đã ghi nhận kết quả kinh doanh quý I/2022 đầy khả quan.

PVCFC đạt doanh thu và lợi nhuận cao nhất trong 10 năm

Ngày 26/4 Công ty CP Phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC, MCK: DCM) đã tổ chức phiên họp thường niên năm 2022 của Đại hội đồng cổ đông theo cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Khai trương nhà phân phối ủy quyền 3S Mitsubishi Motors - Việt Hồng

Ngày 21/05/2022, Mitsubishi Motors Việt Nam cùng Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Hồng khai trương Nhà phân phối ủy quyền 3S Mitsubishi Motors - Việt Hồng tại Số 19 Trần Thủ Độ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Minh Đan địa điểm chăm sóc da toàn diện ở TP.HCM

Phòng khám chuyên khoa da liễu (thuộc Công ty TNHH MTV Làm đẹp Minh Đan) cung cấp các giải pháp chăm sóc da toàn diện bên cạnh các dịch vụ khác, mang đến trải nghiệm làm đẹp độc đáo cho phái nữ.

Tư duy kinh doanh khác biệt của bà chủ tiệm vàng Mỹ Thành Mum

Quan niệm “nếu đứng im thì sẽ bị cho ra ngoài rìa nhanh chóng”, chị Huỳnh Thị Mỹ Thành đã phát triển tiệm vàng Mỹ Thành Mum từ một cửa hàng nhỏ thành địa chỉ mua sắm vàng bạc trang sức uy tín ở vùng đất Long Xuyên và các khu vực lân cận.

Canh giờ vàng săn sale ‘khủng’ từ Viettel Store

Ngoài tổng ưu đãi tới hơn 200 triệu đồng dịp mừng sinh nhật Viettel Store tròn 16 tuổi, trong các khung giờ 19h - 21h mỗi cuối tuần đều diễn ra “Flash Sale canh giờ vàng - Sale chớp nhoáng” với mức giá hấp dẫn.