- Sau cái bắt tay làm hòa vì mâu thuẫn trước đó, không ai ngờ án mạng xảy ra.

Ngày 12/9, TAND TP Hà Nội đã tuyên án tử hình bị cáo Nguyễn Tài An (SN 1990, ở Thường Tín, Hà Nội) vì tội Giết người.

Trước đó, tối ngày 23/9/2016, An cùng nhóm bạn đi nhậu rồi đi hát karaoke. Tại quán, An xảy ra mâu thuẫn, xô xát với anh Nguyễn Văn Huy (SN 1991, cũng ở Thường Tín). Được mọi người can ngăn, An ra khỏi quán karaoke.

{keywords}
Nguyễn Tài An tại tòa.

Đến khoảng 2h30 ngày 24/9/2016, anh Nguyễn Huy Hưởng (SN 1987, ở Thường Tín) chở An về nhà bố vợ An. Tại đây, An gọi điện cho bố đẻ chửi bới.

Thấy An không ngớt chửi bới, Hưởng chở An về. Ra đến cổng, nhìn thấy chiếc kéo có tay cầm bằng nhựa màu hồng, đầu sắc nhọn, An đã cầm theo.

Khi anh Hưởng chở An đến trước cổng chùa thôn Nhị Châu (xã Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội) thì gặp anh Nguyễn Văn Huy đang ngồi sau xe máy một người khác nên anh Hưởng đã dừng xe.

Lúc này, anh Huy đi bộ về phía An và anh Hưởng. Hưởng vẫn ngồi trên xe máy, còn An xuống xe đứng ở phía sau. Thấy anh Huy đi đến gần, anh Hưởng nói với anh Huy: "Ông ơi, có gì thì thôi, toàn anh em say rượu cả mà" và bắt tay với anh Huy.

Sau cái bắt tay, anh Huy đi về phía sau, nơi An đang đứng thì bị An cầm kéo đâm một nhát trúng ngực. Anh Huy ôm ngực chỉ kịp nói: "Em bị đâm rồi anh ơi", rồi ngã xuống mương nước ven đường.

Mọi người vội đưa anh Huy đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó vì vết thương thủng tim, mất máu cấp không hồi phục.

Phiên xử kết thúc trong tiếng khóc thương của người mẹ mất con, người vợ có chồng vừa nhận án tử. Vừa khóc than thảm thương, vừa siêu vẹo bước ra đến gần cổng tòa thì người vợ của bị cáo ngất lịm...

Cậu trai giết người tình đồng tính vì phê ma túy

Cậu trai giết người tình đồng tính vì phê ma túy

Trong cơn phê ma túy, cho rằng V. có ý định hại mình, K. chạy lấy dao, kéo đâm tới tấp cho tới khi bị người dân phát hiện, truy hô mới chịu dừng tay.

'Đại bàng' giết Đỗ Đăng Dư nhận thêm án tội giết người

'Đại bàng' giết Đỗ Đăng Dư nhận thêm án tội giết người

Sau khi nhận án 10 năm vì giết bạn tù Đỗ Đăng Dư, 'đại bàng' đánh chết người cùng buồng giam vừa phải nhận thêm án tội Giết người.

Đại ca Hà Thành hung hăng truy sát, giết người trên vỉa hè

Đại ca Hà Thành hung hăng truy sát, giết người trên vỉa hè

Từng có các tiền án về tội trộm cắp, cố ý gây thương tích và hiếp dâm, đại ca Hà Thành gây vụ truy sát đẫm máu trên vỉa hè.

Kẻ giết người hàng loạt khóc như mưa ở tòa vì sợ...án tử hình

Kẻ giết người hàng loạt khóc như mưa ở tòa vì sợ...án tử hình

Trong khi vị chủ tọa đọc lời tuyên án, đứng trước vành móng ngựa Hiệp run lẩy bẩy, nước mắt lã chã trên khuôn mặt của kẻ giết người.

Lời khai của nghi phạm 15 tuổi giết người phụ nữ trói gốc cây

Lời khai của nghi phạm 15 tuổi giết người phụ nữ trói gốc cây

Tức giận vì người phụ nữ 39 tuổi nhận xét không tốt về cha mình, Long Quang Vui đã sát hại nạn nhân và trói vào gốc cây.

T.Nhung