CLB Hà Nội đã ký hợp đồng "nháp" với tiền đạo Geovane Magno - chân sút chủ lực CLB Sài Gòn ở mùa giải 2020. Geovane được tiến hành kiểm tra sức khoẻ vào ngày 14/11. Đại diện CLB Hà Nội thông báo các thủ tục đều gần như hoàn tất, và nhiều khả năng tiền đạo người Brazil này chính thức ra mắt vào ngày 15/11. 

Trước khi chiêu mộ Geovane Magno, Hà Nội chia tay 2 ngoại binh là Pape Omar Faye và Ibou Kebe. Việc ký hợp đồng với Geovane chính là thay thế cho tiền đạo 33 tuổi Omar- chân sút đã suy giảm phong độ do chấn thương. 

{keywords}
Geovane khẳng định đẳng cấp với 8 bàn thắng ở mùa giải 2020

Thông tin bản hợp đồng được các bên từ chối tiết lộ, dù có tin Geovane nhận mức lương 20.000 USD/tháng. Hà Nội rất kỳ vọng với tân binh đến từ Brazil. Tiền đạo sinh năm 1994 chơi ở vị trí hộ công, có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm rất tốt. Chính Geovane từng vượt qua Văn Hậu, lập siêu phẩm trong trận Hà Nội thắng Sài Gòn 4-2 ở lượt trận áp chót giai đoạn 2 V-League 2020.

Mùa giải 2020, Geovane có 8 pha lập công, giúp Sài Gòn FC cán đích thứ ba tại V-League. 

Bên cạnh Geovane, Hà Nội mới tái ký hợp đồng với thủ môn Bùi Tấn Trường và tiền vệ Lê Tấn Tài. Đội bóng thủ đô không mua sắm rầm rộ ở mùa giải tới, khi lứa cầu thủ trẻ chơi rất tiến bộ, chưa kể đón sự trở lại của các trụ cột như Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Dũng...

Video siêu phẩm của trong trận Hà Nội 4-2 Sài Gòn:

S.N