48 giờ trước khi ra quân đấu Pohang Steelers (Hàn Quốc) ở AFC Champions League 2023-2024, đại diện bóng đá Việt Nam tại đấu trường số 1 của các CLB trong châu lục đã có một hợp đồng chất lượng. Cụ thể đơn vị quản lý của Hà Nội FC đã ký hợp tác toàn diện với 'ông lớn' truyền hình FPT Play trong 4 năm (2023-2027).

Hà Nội FC và đối tác hợp tác toàn diện bằng hợp đồng kéo dài 4 năm

Theo định hướng, 2 đối tác này cùng nhau xây dựng các chương trình và dự án hợp tác, đặc biệt trong lĩnh vực thể thao, giải trí. Trên cơ sở khai thác và tận dụng nguồn lực, lợi thế của mỗi bên, các hoạt động này nhằm thúc đẩy giá trị, độ nhận diện sản phẩm, dịch vụ của Hà Nội FC lẫn đối tác.

Trong quá trình chuẩn bị cho AFC Champions League 2023-2024, Hà Nôi FC và đối tác đã thực hiện một loạt chương trình cổ vũ cho đội bóng Thủ đô ở nhiều địa điểm công cộng lẫn các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Đội bóng Thủ đô tuyên bố không làm mất mặt bóng đá Việt Nam ở sân chơi AFC Champions League

Dù rơi vào bảng đấu khá nặng trong lần đầu dự AFC Champions League, tuy nhiên Hà Nội FC tự tin không gây thất vọng khi đại diện cho bóng đá Việt Nam. Đội bóng của bầu Hiển chiêu mộ tới 6 ngoại binh trị giá khoảng 3 triệu USD, đồng thời bổ sung những nội binh chất lượng như Xuân Mạnh, Văn Hoàng (từ SLNA), Văn Nam (từ Hà Tĩnh)... để phục vụ cho chiến dịch chinh phục sân chơi châu lục.

Trận ra quân của Hà Nội FC tại vòng bảng giải AFC Champions League 2023-2024 là cuộc đụng độ với Pohang Steelers (Hàn Quốc) vào ngày 20/9.