- Bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe do không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên đã đâm trực diện vào một CSGT khiến anh này bị thương.

Sự việc xảy ra khoảng 14h ngày 21/8, trên đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo đó, một nam thanh niên ngoài 20 tuổi điều khiển chiếc xe máy nhãn hiệu Vision màu đỏ không đội mũ bảo hiểm lưu thông từ quốc lộ 32 hướng vào nội thành.

Khi đi tới nút giao Hồ Tùng Mậu - Lê Đức Thọ thì bị tổ công tác liên ngành Y13/141 ra tín hiệu dừng xe do không đội mũ bảo hiểm.

{keywords}

Không ít trường hợp các chiến sĩ CSGT bị những đối tượng chống người thi hành công vụ gây thương tích nặng (Ảnh minh họa).

Không những không chấp hành hiệu lệnh, nam thanh niên này còn quay đầu xe bỏ chạy được vài chục mét thì tiếp tục bị cảnh sát ra tín hiệu dừng.

Lúc này, nam thanh niên đã tăng ga đâm trực diện và hất một chiến sĩ CSGT lên không trung, sau đó cả hai ngã xuống đường.

“Vụ va chạm khiến cảnh sát bị thương nặng, chảy nhiều máu và gục giữa đường. Ngay lập tức được tổ công tác đưa vào viện cấp cứu".

Về phần nam thanh niên bị thương nhẹ, được khống chế ngay sau đó", một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay.

Thông tin về sự việc nêu trên, lãnh đạo đội CSGT số 7 (Công an TP Hà Nội) xác nhận về sự việc, “chiến sỹ trực thuộc đơn vị quản lý bị thương vùng trán và chân không nguy hiểm tới tính mạng và đang được các bác sỹ bệnh viện 198 theo dõi, điều trị”

“Chiều cùng ngày, cơ quan điều tra Công an Hà Nội đã vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc”, vị lãnh đạo đội CSGT số 7 cho hay.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ, xử lý đối tượng chống người thi hành công vụ theo quy định của pháp luật.

(Theo Phapluatplus)