Sau khi bị tố giết hại Hiên, Sỹ đã khai vứt xác cô gái ở khu vực Cống Chèm. Người nhà, cơ quan chức năng tìm ở sông chưa thấy thì phát hiện được xác một cô gái sau nhà anh ta.

Chiều 3/9, người dân phát hiện ở trong khu vườn sau nhà Lê Tiến Sỹ (SN 1987 ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) có mùi hôi thối bốc lên. Họ báo cho cơ quan chức năng và đã phát hiệc xác một cô gái bị vứt ở đó.

Trước đó, tối 2/9, Lê Tiến Sỹ đã bị cơ quan điều tra tạm giữ để điều tra cáo buộc anh ta giết Đỗ Thu Hiên (SN 1995, trú tại Bắc Từ Liêm – Hà Nội).

Sau khi bị triệu tập để làm rõ lời tố cáo, Sỹ khai đã giết người và phi tang xác ở khu vực Cống Chèm (điểm cuối của sông Nhuệ nối với sông Hồng, dài khoảng 100m). Nghe được tin này, gia đình nạn nhân tổ chức tìm kiếm, thuê thợ lặn nhưng không có kết quả.

{keywords}

Khu vực Cống Chèm, nơi Sỹ khai phi tang xác nạn nhân.

Theo một người trong gia đình nạn nhân, sáng 31/8, Đỗ Thu Hiên nhận được điện thoại của bạn hàng là Lê Tiến Sỹ vào nhà để thanh toán tiền. Nguyên do là vì Sỹ làm nghề thầy cúng và có liên quan với chị Hiên trong việc dùng tiền để mở một cửa hàng chuyên bán vàng mã, đồ thờ cúng.

Ngay sau đó, Hiên cùng bạn tên là Ly chở nhau bằng xe máy vào nhà Sỹ để lấy tiền. Khi đến gần nhà, Hiên để Ly ở ngoài và một mình vào nhà Sỹ, chờ mãi nhưng không thấy Hiên ra, Ly đành nhắn tin và sau đó nhận được tin nhắn là đợi thêm lúc nữa.

Không lâu sau đó, Sỹ ra ngoài, nói với Ly rằng: Hiên đang nói chuyện với bố mẹ Sỹ và anh ta đề nghị chở Ly đi một vòng quanh xóm. Đi lòng vòng, Ly hỏi tại sao thì Sỹ dừng xe và ra tay bóp cổ cô. Nhờ có bộ tóc giả, Ly vùng chạy thoát.

Vì mãi không thấy bạn về, Ly nói với gia đình Hiên và báo cơ quan chức năng.

Ngay trong đêm 2/9, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã tạm giữ đối tượng Sỹ để điều tra. Lời khai ban đầu, Sỹ cho biết đã sát hại cô gái và vứt xác xuống sông. Trong ngày (3/9), gia đình và cảnh sát tìm kiếm tại nơi Sỹ khai vứt xác cô gái nhưng không có hiệu quả.

{keywords}

Khu vực phát hiện xác thiếu nữ.

Đến chiều cùng ngày, mùi hôi thối nồng nặc được người dân phát hiện ngay trong khu vườn cạnh nhà hung thủ, sự việc sau đó đã được báo cho nhà chức trách.

Đến hơn 20h ngày 3/9, lực lượng chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi và hiện trường.

Người nhà nạn nhân xin giấu tên cho biết, cơ quan điều tra khám nghiệm tử thi và đang xác nhận đó có phải Hiên hay không. Nhưng với những đặc điểm bên ngoài, họ chắc chắn nạn nhân là người thân của mình.

Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ án.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

(Theo Infonet)