XEM CLIP:


Liên quan vụ hỗn chiến tại đường Tố Hữu, Công an quận Hà Đông, Hà Nội, đang tạm giữ một số người liên quan và truy xét những trường hợp còn lại để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Trước đó, khoảng 20h ngày 19/3, Công an quận Hà Đông nhận được tin báo về việc gây mất an ninh trật tự của nhóm thanh, thiếu niên trên địa bàn phường Yên Nghĩa.

Cơ quan chức năng xác định, Phạm Tuấn Cường (19 tuổi, ở phường Phú La, quận Hà Đông) và nhóm bạn mâu thuẫn với nhóm của Ngô Doãn Tuấn (18 tuổi), Nguyễn Đắc Quyền (16 tuổi, cùng ở phường Đồng Mai, quận Hà Đông).

{keywords}
Nhóm đối tượng tại cơ quan công an (Ảnh: Công an cung cấp)

Nhóm của Tuấn, Quyền đi tìm nhóm của Cường để giải quyết mâu thuẫn. Quyền đã chuẩn bị một bó hung khí gồm tuýp sắt, tuýp gắn dao, tuýp hàn đinh ba cho những người đi cùng. Để tránh nhầm lẫn với đối thủ, nhóm này buộc vải đỏ vào hung khí để nhận diện.

Nhóm của Tuấn, Quyền đã đến xã Cao Viên, huyện Thanh Oai để lấy thêm 2 két đựng vỏ chai thủy tinh.

Biết nhóm của Cường đang ở khu vực khu đô thị An Hưng (phường Dương Nội, quận Hà Đông), nhóm Quyền mang theo hung khí cùng nhau đi ra QL6, Lê Trọng Tấn.

{keywords}
Hung khí gồm tuýp sắt hàn dao, đinh ba bị thu giữ (Ảnh: Công an cung cấp)

Trên đường đi, hai nhóm chạm mặt tại đường Tố Hữu nên đuổi nhau. Đến trước cổng khu đô thị Đô Nghĩa, họ dừng xe và lao vào hỗn chiến.

Do ít người hơn, nhóm Cường phải bỏ chạy. Thanh niên này bị tấn công, gục tại hiện trường.

Triển khai lực lượng vây bắt, công an đã tước vũ khí, đưa một số người về trụ sở, tạm giữ nhiều xe máy liên quan đến vụ việc. 

{keywords}
 

Hiện đối tượng Cường bị đa chấn thương đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, Nguyễn Tùng Anh bị thương ở vùng đầu.

Công an quận Hà Đông yêu cầu những người tham gia vụ hỗn chiến ra trình diện để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đình Hiếu

Nhóm đối tượng hung hãn xông vào nhà đánh 3 người tới tấp gây khiếp đảm

Nhóm đối tượng hung hãn xông vào nhà đánh 3 người tới tấp gây khiếp đảm

Đoạn clip ghi lại cảnh nhóm đối tượng xông vào nhà đánh 3 người đàn ông được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bất bình. Công an đã xác định được các đối tượng liên quan.