- Khoảng 3h chiều nay, bốt điện trên phố Nguyễn Thị Minh Khai (phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông) phát nổ làm nhiều người bị thương nặng.

XEM CLIP: 


Vào thời điểm nói trên, một tiếng nổ lớn xảy ra làm ít nhất 5 người bị thương. Trong đó có một người tàn tật....

Người dân cho biết, thời điểm đó có hai vợ chồng bán nước tên Thái (người chồng SN 1953) và vợ tên Hạnh bị lửa gây bỏng nặng, cùng với đó là 3 người đàn ông đang uống nước cũng bị lửa bén phải cấp cứu.

Tại hiện trường một xe máy bị cháy hư hỏng cùng với đó là một chiếc xe lăn và hàng hóa bị cháy hư hỏng. 

Ông Đông (62 tuổi), nhân chứng đầu tiên chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm đó ông nghe thấy tiếng nổ lớn kèm theo đó là ngọn lửa bốc vào người ông Thái. Lúc đó ông Thái đang ngồi xe lăn, lửa cháy rực hết người, bỏng rất nặng. Nhiều người dân xung quanh phải dùng bình cứu hỏa mini chữa cháy rồi đưa ông ra ngoài khu vực cháy sơ cứu.

Theo bà Hoa, ngay sau đó các nạn nhân được đưa đi viện Bỏng quốc gia . Người phụ nữ này cũng cho biết, trước khi bốt điện phát nổ có một nhóm thợ điện đến lắp đặt hơn 13h chiều mới xong.

“Cũng may thời điểm đó gần đầu giờ chiều nên quán này không đông và cũng ít người qua lại....”, bà Hoa nói.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường.

Hình ảnh tại hiện trường: 

{keywords}


{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Chiếc xe lăn của nạn nhân bị tàn tật
{keywords}

Chiều cùng ngày, thông tin ban đầu Tổng công ty điện lực TP Hà Nội cho biết, trong quá trình đóng điện vận hành, không tải trước khi đưa vào vận hành chính thức, máy biến áp đã bất ngờ tràn dầu, gây cháy.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, công ty Điện lực Hà Đông đã khẩn trương đưa người bị nạn đi cấp cứu. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân sự cố.

Nhị Tiến 

Clip: FB Nguyễn T.Anh