Thời điểm xảy ra sự cố, ông Tùng và con gái ở hai phòng khác nhau trên tầng 3. Nơi thiếu nữ rơi xuống đất, không có song sắt.

Trưa 17/5, khi đang ngồi nghỉ sau bữa cơm, bà Loan nghe thấy tiếng la hét thất thanh ở bên ngoài.

Mở cửa, bà thấy thiếu nữ 14 tuổi tên Phượng (14 tuổi) sống ở phố Trần Hữu Tước, quận Đống Đa (Hà Nội) nằm bất động dưới mặt đường, máu chảy nhiều. Thời điểm đó, nạn nhân mặc áo phông và quần soóc màu xanh.

Bà Loan đã hô hoán rồi báo cho bố nạn nhân là ông Tùng.

{keywords}
Vị trí Phượng rơi xuống đường.

Chạy từ tầng 3 xuống hiện trường, thấy con, người đàn ông trung niên gào khóc và la hét. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện Đa khoa Đống Đa cấp cứu. Theo nhân chứng, ông Tùng sống cùng con gái trong ngôi nhà 4 tầng từ 10 năm nay. Tầng 1, ông cho người khác thuê mặt bằng kinh doanh.

Thời điểm xảy ra sự cố, ông Tùng và Phượng ở hai phòng khác nhau trên tầng 3. Nơi thiếu nữ rơi xuống đất không có song sắt. Hàng ngày ông Tùng thường đưa đón con gái đi học. Gần đây, Phượng được bố mua cho xe đạp điện để tự đi tới trường.

"Phượng là con gái ngoan, lễ phép và học giỏi. Tuy nhiên, so với bạn bè cùng trang lứa trong khu dân phố, thiếu nữ này là người ít nói, sống khép kín", bà Loan nói.

Chiều cùng ngày, Phượng được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức để điều trị do sức khỏe rất yếu. Công an phường sở tại đã tới hiện trường lập biên bản sự việc.

* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.

(Theo Zing.vn)