Hà Nội: Phát sốt xe dâu Rolls-Royce biển toàn số 9

 Phantom biển độc làm xe hoa trên phố Hà Nội

Ngoài Rolls-Royce Phantom biển tứ quý làm xe hoa, đám cưới tại Hà Nội còn xuất hiện những xế sang Cadillac SRX, Audi TT Roadster, Lexus IS 250C, Jeep Rubicon…

{keywords}

Tứ quý 9 biểu trưng cho sự trường thọ và may mắn

{keywords}

Bên cạnh đó còn có xế sang Cadillac SRX

{keywords}

Xe đỏm Audi TT Roadster sở hữu biển số khá ấn tượng

{keywords}

Ngoài "lính chiến" Jeep Rubicon người anh em Jeep Wrangler Sahara

{keywords}

Bản mui trần Lexus IS250C trắng tinh khôi

{keywords}

Audi Q7 "lặng lẽ" phía sau đoàn xe sang

 

(Theo Đời Sống & Pháp Luật)


tin nổi bật

Những đối tượng được hưởng hỗ trợ lãi suất 2%/năm

Gói hỗ trợ 2% lãi suất cho vay giúp doanh nghiệp, hộ kinh doanh và hợp tác xã giảm chi phí vốn, khôi phục sản xuất nhanh hơn.

Bảo hiểm nhân thọ: ‘Công nghệ không thể thay thế vai trò của tư vấn viên’

Khi Insurtech (công nghệ bảo hiểm) được xem là động lực thúc đẩy chuyển đổi ngành bảo hiểm nhân thọ, nhiều người lo ngại vai trò của đội ngũ tư vấn viên tài chính sẽ dần bị thay thế bởi công nghệ.

Món hàng Việt chiếm Top đầu thế giới đang mất dần thị phần tại Trung Quốc

Xuất khẩu hạt điều Việt sang thị trường Trung Quốc giảm 51,6% trong 4 tháng năm 2022. Thị phần hạt điều của Việt Nam trong tổng kim ngạch nhập khẩu của Trung Quốc giảm từ 95,62% trong quý I/2021 xuống 76,27% trong quý I/2022.

Đồng Yen Nhật thấp kỷ lục so với đồng USD

Trong những tuần gần đây, đồng Yen Nhật đã liên tục suy yếu và được giao dịch ở mức thấp kỷ lục là 130 Yen mới đổi được 1 USD.

"Săn" lá - thú chơi đắt đỏ như mê túi Hermes: Vài trăm triệu chưa đủ, có thể mất trắng

Có gì ở những chậu cây kiểng lá mà khiến dân tình say mê đến mức sẵn sàng chi vài chục thậm chí cả trăm triệu để “rước” về thế?

Công nhân chỉ được đóng bảo hiểm khoảng 50% thu nhập

Tại TPHCM, mức lương bình quân các doanh nghiệp thực trả mỗi tháng cho một người lao động là hơn 11 triệu đồng nhưng mức đóng bảo hiểm chỉ khoảng 7 triệu, thậm chí là 5 triệu đồng.

Đại gia liên tiếp ăn phạt tiền tỷ, cảnh báo sàn nóng không phải 'chợ trời'

Số tiền 3 tỷ đồng Ủy ban chứng khoán nhà nước (UBCKNN) phạt Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai cho thấy UBCKNN ngày càng mạnh tay hơn để làm trong sạch thị trường.

Đơn vị kiểm toán công ty thành viên Tân Hoàng Minh bị đình chỉ

Công ty TNHH Kiểm toán và Kế toán Hà Nội (CPA Hà Nội), đơn vị kiểm toán báo cáo tài chính năm 2021 của Công ty CP Tổng Bách Hóa, một thành viên của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, bị đình chỉ từ ngày 19/5-31/12.

Trung Quốc 'quay xe' và chuyện nóng dòng tiền tỷ USD ở Việt Nam

Từ câu chuyện của Trung Quốc cho thấy, việc siết chặt tín dụng là cần thiết nhưng cần có những biện pháp để không làm ảnh hưởng tới toàn thị trường.

Siết việc in hình tiền lên bao lì xì, tiền âm phủ

NHNN cho biết một số đối tượng đã sử dụng tiền âm phủ in hình tiền VNĐ, có kích thước tương đương tiền thật để trà trộn trong giao dịch mua bán, đánh lừa người tiêu dùng.

Bầu Thụy gây bất ngờ, bán hết cổ phần trị giá 4.800 tỷ tại Thaiholdings

Ông Nguyễn Đức Thụy (Bầu Thụy) đăng ký bán toàn bộ hơn 87 triệu cổ phiếu THD của CTCP Thaiholdings trị giá khoảng 5.000 tỷ đồng.

Vẫn còn hàng nghìn xe container ùn ứ ở các cửa khẩu Lạng Sơn

Tổng số phương tiện chở hàng hóa xuất khẩu còn tồn trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đến tối 25/5 là 1.057 xe, trong số này chủ yếu là các xe hoa quả.

Lúc giá xăng cao kỷ lục, xuất hiện văn bản "khó hiểu" của Bộ Công Thương

Hiệp hội xăng dầu Việt Nam vừa đề nghị Bộ Công Thương có văn bản làm rõ thêm về trách nhiệm và quyền thực thi mức giá bán lẻ xăng dầu tại các địa bàn vùng xa của các thương nhân phân phối xăng dầu.

Đường dây tín dụng đen xuyên quốc gia: Nhận diện chiêu 'độc'

Đường dây tín dụng đen xuyên quốc gia do một người Trung Quốc và nhóm đối tượng người Việt điều hành, hoạt động từ năm 2019, núp bóng công ty cho vay tài chính cầm đồ để cho vay lãi nặng với lãi suất lên tới 2.200%⁄năm.

Tâm sự của tài xế công nghệ: "Chuyến xe 30.000 mà khách trả 100.000. Sống thế mới sang!"

Tiền tip từ khoản không bắt buộc đang trở thành một tiêu chuẩn đánh giá nhân cách của người sử dụng dịch vụ và ảnh hưởng đến thái độ của người bán hàng.