- Khoảng 8h sáng nay, tại ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy (Hà Nội) đã xảy vụ nổ xe ô tô 4 chỗ, biển kiểm soát 30E 282 - 41.

XEM CLIP: 

Thông tin ban đầu từ một số người dân tại hiện trường, khi xảy ra cháy, trên xe có 3 người và đã kịp chạy ra ngoài. Họ cố đi thêm được khoảng 20m thì người đàn ông lái xe đã ôm cháu bé chạy ra ngoài cùng một người khác. 

Ngay sau đó, lửa bắt đầu bùng phát dữ dội. Lửa nhanh chóng bao phủ kín xe, phụt mạnh từ các cửa ra phía bên ngoài.

Bước đầu xác định tài xế là anh Lê Việt Hùng (sinh năm 1986, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội).

XEM CLIP: 



{keywords}

Ảnh: San Tran Le (Otofun)

{keywords}

Ảnh: San Tran Le (Otofun)


{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Xe cháy trơ khung

Thiếu tá Nguyễn Đức Thắng, Đội phó Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, hiện công an quận Thanh Xuân đang thụ lý vụ cháy ô tô 4 chỗ trên địa bàn để thụ lý điều tra tìm ra nguyên nhân.

“Khi phát hiện vụ cháy, Thượng uý Nguyễn Quang Ninh và Thiếu uý Trần Quốc Hưng cán bộ Đội CSGT số 7 đang làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự ATGT tại ngã tư trên đã chạy vào siêu thị Trần Anh để mượn bình chữa cháy cá nhân ra hỗ trợ dập tắt đám cháy.

Nhưng do ngọn lửa bùng phát trong xe bốc ra ngày một lớn lực chức năng đa dọi 114 đến dập tắt đám cháy và giải quyết” ” Thiếu tá Thắng nói và cho biết thêm: Đội CSGT số 7 đã tăng cường lực lượng phối hợp Thanh tra GTVT, Công an quận Thanh Xuân hướng dẫn phân luồng giao thông tại khu vực đám cháy không để xảy ra ùn tắc giao thông.

Đến khoảng 8h15 đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Trần Thường - Thu  Lý - Bảo Anh