Kết thúc giải, ở các nội dung thi đấu của nam, đoàn Hà Nội dẫn đầu toàn đoàn với 5 HCV, 3 HCB, 1 HCĐ. Tiếp theo là TP.HCM đứng ở vị trí thứ 2 với 3 HCV, 1 HCB. Vị trí thứ 3 là đoàn Bà Rịa – Vũng Tàu với 2 HCV, 3 HCB. Đứng ở vị trí thứ 4 là đoàn Bắc Ninh với 2 HCV, 2 HCĐ. Vị trí thứ 5 thuộc về đoàn Nghệ An với 1 HCV, 3 HCĐ.

kickboxing 2.jpg
Tham dự giải có gần 400 VĐV thuộc 41 đơn vị đến từ các tỉnh, thành, ngành trên cả nước (

Ở các nội dung thi đấu của nữ, đoàn Hà Nội dẫn đầu với 5 HCV, 1 HCĐ; đứng ở vị trí thứ 2 là đoàn Thái Nguyên với 3 HCV, 1 HCB, 4 HCĐ; đứng thứ 3 là đoàn Bến Tre với 1 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ; các vị trí tiếp theo là đoàn Bình Định và đoàn Đà Nẵng đều được 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ…

Chủ tịch Liên đoàn Kickboxing Việt Nam Vũ Đức Thịnh đánh giá: “Giải đấu là dịp để Kickboxing Việt Nam chuẩn bị cho Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Ávào tháng 11 tới. Đây cũng là lần đầu tiên giải được tổ chức thi đấu ngoài trời và đã thu hút được đông đảo người hâm mộ cùng du khách tới xem và cổ vũ. Đó là hướng đi đúng sẽ được Liên đoàn phát huy trong thời gian tới”.

Carlos Alcaraz 'tốc hành' vào vòng 3 Miami Open

Carlos Alcaraz 'tốc hành' vào vòng 3 Miami Open

Carlos Alcaraz chỉ mất 1 giờ 21 phút để đánh bại Roberto Carballes Baena sau hai set với các tỷ số 6-2, 6-1. Chiến thắng này đưa tay vợt người Tây Ban Nha vào vòng 3 Miami Open 2024.