Nguyên nhân gây rụng tóc 

Tóc rụng quá nhiều có thể gây hói đầu, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và khiến nhiều người tự ti. Ước tính trên đầu mỗi người có khoảng 100.000 sợi tóc. Trong đó, trung bình mỗi ngày có khoảng 50 - 100 sợi tóc rụng. Nếu số lượng tóc rụng mỗi ngày trên 100 sợi trong một thời gian dài liên tục có thể là dấu hiệu của bệnh lý rụng tóc. 

Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn bị rụng tóc, có thể kể đến như:

Rối loạn nội tiết tố: Ở phụ nữ có thai, tiền mãn kinh hay nam giới tuổi trung niên hàm lượng estrogen và testosterone giảm mạnh khiến tóc xơ yếu, chậm phát triển và dẫn đến rụng tóc.

Rối loạn tâm lý: Khi tâm trạng căng thẳng, cơ thể sẽ kích hoạt telogen effluvium thúc đẩy tóc rụng nhiều hơn.

Thiếu hụt dinh dưỡng: Những người áp dụng chế độ ăn kiêng, ăn chay trường, trải qua một đợt ốm nặng hoặc sau sinh dễ bị thiếu hụt dinh dưỡng, khiến tóc rụng nhiều.

Tạo quá nhiều “áp lực” lên tóc: Các loại hóa chất, máy móc tác động lên tóc làm cho lớp vảy keratin ở biểu bì tóc bị bong tróc, gây rụng tóc. 

IMG_39571.jpg
 Rụng tóc khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống. Ảnh minh họa: Hưng Việt Pharma

Người bị rụng tóc nhiều cần thăm khám bác sĩ kịp thời, có chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh, giữ tinh thần luôn vui vẻ, tích cực, hạn chế sử dụng hóa chất hại tóc… Bên cạnh đó, người bị rụng tóc có thể tìm hiểu về thảo dược, các sản phẩm từ thảo dược để hỗ trợ chăm sóc tóc theo tư vấn của chuyên gia.

Dưỡng tóc chắc khỏe với hà thủ ô

Theo y học cổ truyền, hà thủ ô có tác dụng bổ khí huyết, bổ thận, dùng trong các trường hợp khí huyết hư. Ngoài ra, hà thủ ô đỏ còn là vị thuốc quý trị các chứng bạc tóc, rụng tóc.

Theo y học hiện đại, hà thủ ô đỏ hỗ trợ giảm cholesterol trong máu, hỗ trợ phòng chống và giảm xơ cứng động mạch. Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu lâm sàng cũng chứng minh tác dụng của hà thủ ô đỏ trong việc thúc đẩy sự phát triển của lông cùng như giảm nguy cơ bạc tóc sớm.

Ngày nay, hà thủ ô được ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm chăm sóc tóc. Nổi bật trên thị trường hiện nay là TPBVSK Hà thủ ô 2X TW3.

IMG_39582.jpg
 TPBVSK Hà thủ ô 2X TW3 dạng viên uống

Viên uống TPBVSK Hà thủ ô 2X TW3 được sản xuất bởi Công ty CP thương mại và dược phẩm Hưng Việt và Công ty CP Dược phẩm TW3. Sản phẩm được cải tiến từ TPBVSK Hà thủ ô TW3 ra mắt từ trước, nay gấp đôi hàm lượng trừ L-Cystine.

Thành phần gồm: cao hà thủ ô đỏ 400mg, L-Cystine 100mg, vitamin B6 2mg, vitamin B5 2mg, biotin 500 mcg. Với thành phần ưu việt, TPBVSK Hà thủ ô 2X TW3 hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, hỗ trợ giảm rụng tóc, khắc phục tình trạng khô xơ, hỗ trợ làm đen tóc.

Đại diện Dược phẩm Hưng Việt lưu ý, sản phẩm nên uống sau bữa ăn. Mỗi liệu trình nên dùng từ 8 - 12 tuần.

IMG_39593.jpg
 Viên uống hà thủ ô 2X TW3 hỗ trợ giảm rụng tóc

Cao Hà thủ ô đỏ được nghiên cứu có tác dụng chính là bổ huyết, tăng cường các dưỡng chất cho tóc và phục hồi nang tóc.

L-Cystine là dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp tóc trở nên mềm mại và đen hơn.

Vitamin B6 giúp chuyển hóa chất đạm và chất béo trong cơ thể, đồng thời tăng dưỡng chất nuôi tóc, ngăn ngừa dấu hiệu rụng tóc.

Vitamin B5 nuôi dưỡng và bảo vệ tóc khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài, giúp tóc chắc khỏe. 

Biotin bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng các nang tóc, tăng cường sự chắc khỏe cho tóc. 

Công ty Cổ phần Thương mại & Dược phẩm Hưng Việt 

Hotline: 1800 1194 

Shopee: https://shopee.vn/hungvietpharma

Website: hungvietpharma.com

TPBVSK Hà thủ ô 2X TW3 không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hải Phạm (Tổng hợp)