– Sau đám cưới được tổ chức vào tối 12/7 tại TP.HCM, Hà Thúy Anh cũng vừa tiết lộ bộ ảnh cưới giữa cô và chồng được thực hiện tại Đà Lạt cách đây không lâu.

 

{keywords}
Ngày 12/7, lễ cưới của ca sĩ Hà Thúy Anh và nhạc sĩ Tuấn Mario được tổ chức tại TP.HCM. Cặp vợ chồng quyết định kết hôn sau 3 năm hẹn hò. Trước đó, lễ cưới đã được tổ chức tại quê cô dâu Phú Thọ vào ngày 16/6.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ cho hay cuộc tình của cô và chồng nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Đặc biệt, gia đình chồng yêu thương cô từ những ngày đầu quen ông xã. Phía gia đình chú rể cũng muốn cặp đôi sang Mỹ sống tuy nhiên cả hai chọn ở Việt Nam để hoạt động nghệ thuật.

 

{keywords}
Ông xã của cô – Nhạc sĩ Tuấn Mario là tên tuổi hoạt động lâu năm trong nghề song khá kín tiếng. Anh là người đã hòa âm nhiều bản hit trong làng nhạc như "Nhật ký của mẹ", "Ta còn thuộc về nhau". Anh cũng sáng tác ca khúc "Nhớ anh", "Điều cuối cùng"... Bên cạnh vai trò nhạc sĩ, Tuấn Mario còn là quản lý của Hà Thúy Anh.

 

{keywords}
"Nhiều năm qua ông xã luôn bên cạnh hỗ trợ tôi trong công việc. Chúng tôi không chỉ hiểu và gắn bó với nhau trong công việc mà còn tâm đầu ý hợp trong mọi vấn đề của cuộc sống. Tôi hạnh phúc khi tình yêu của mình được người thân, bạn bè ủng hộ, chúc phúc", ca sĩ chia sẻ.

 

{keywords}
Thay vì xuất ngoại chụp ảnh cưới như nhiều sao Việt khác, cả hai quyết định chọn khung cảnh hoang sơ của Đà Lạt. Theo Hà Thúy Anh, cô chọn địa điểm này chụp ảnh cưới vì nơi đây gắn với kỷ niệm yêu nhau của vợ chồng cô.

 

{keywords}
Trong bộ ảnh cưới, Hà Thúy Anh diện bốn bộ váy trắng với nhiều kiểu dáng khác nhau, trong khi chồng cô giản dị với bộ vest đen lịch lãm. Cặp đôi trao nhau những khoảnh khắc lãng mạn giữa không gian thiên nhiên mênh mông.

 

{keywords}

Sau lễ cưới, Hà Thúy Anh sống cùng gia đình chồng. Đối với cô việc này không làm mình bị áp lực vì các thành viên trong gia đình Tuấn Mario đều yêu quý nữ ca sĩ.

 

{keywords}
Hà Thúy Anh là học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng tại The Voice 2012. Sau khi bước ra khỏi cuộc thi, nữ ca sĩ dành thời gian tập trung xây dựng hình tượng thay vì xuất hiện đều đặn trong các sự kiện và sân khấu. Năm 2016, cô trở lại và cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc song song với việc tham gia vào các gameshow ca hát.

Tuấn Chiêu

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng ‘đau đầu’ vì hai giọng ca gây tranh cãi

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng ‘đau đầu’ vì hai giọng ca gây tranh cãi

Tập 3 Giọng ca bất bại, phần thi nổi bật của hai thí sinh Thánh Vỹ và Đăng Quân gây nhiều tranh cãi, khiến ban giám khảo phải tổ chức một lượt thi phụ mới có thể chọn được thí sinh.

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích vì Hùng Thuận bắt chước giống hệt Minh Thuận

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích vì Hùng Thuận bắt chước giống hệt Minh Thuận

Hóa thân Minh Thuận, Hùng Thuận chinh phục cả 3 giám khảo với tiết mục trình diễn làm sân khấu “bùng nổ”. Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự thích thú khi nhún nhảy theo giai điệu sôi động của bài hát

Đàm Vĩnh Hưng khoe xấp tiền 100 RUB dịp World Cup 2018

Đàm Vĩnh Hưng khoe xấp tiền 100 RUB dịp World Cup 2018

Tin sao Việt 29/6: Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ ghen tỵ khi khoe xấp tiền 100 RUB do Nga phát hành nhân dịp World Cup 2018.