Ngày 10/6, Ban tổ chức chuỗi âm nhạc Soul of the forest tổ chức họp báo chia sẻ thông tin xung quanh đêm nhạc được tổ chức tại Đại Lải với chủ đề Bài ca tháng 6. Theo đó, đêm nhạc đầu tiên cũng đã được diễn ra với sự xuất hiện của: Hà TrầnUyên Linh.

Đêm nhạc đầu tiên của chuỗi âm nhạc Soul of the forest diễn ra trong thời tiết không thuận lợi nhưng nó đã đem lại cảm xúc đầy thi vị giữa rừng thông mưa rơi tí tách. 
Trong thời đại bùng nổ nhạc số, Soul of the forest đã mang trở lại thứ văn hóa nghe nhạc sống độc đáo và không thể thay thế. Khán giả đến với Soul of the forest không chỉ để cảm thụ nghệ thuật mà còn được trải nghiệm cảm giác háo hức đi chơi xa cùng bạn bè, nghe nhạc sống chất lượng  vào cuối tuần.
Sân khấu được bày trí đơn giản sang trọng, chỗ ngồi của thính giả quây quần quanh nghệ sĩ. Người nghe được tận hưởng cảm giác kết nối với bạn bè, kết nối với ca sĩ khách mời. Nghe mưa, Vẫn hát lời yêu, Tell him dù các ca khúc này đã được các ca sĩ tình bày nhiều lần nhưng khi Hà Trần và Uyên Linh song ca dưới mưa đã mang về một cảm xúc "nức nở" thực sự.
Ca sĩ Hà Trần thăng hoa với các ca khúc: Bài ca tháng 6, Chuyện của mặt trời, Một mình, Cô đơn, Ra ngõ tụng kinh, Mùa hè đẹp nhất, Mộng, Bài ca khởi hành.
Trong khi đó, Uyên Linh lại rất phiêu với các ca khúc: Giữa đại lộ Đông Tây, Bài hát của em, Chỉ là giấc mơ, Mơ hoa hồng, Phố mùa đông,…
BTC cho biết, tiếp nối Hà Trần và Uyên Linh, Soul of the forest được tổ chức 2 tuần 1 số. Ở những show tiếp theo, khán giả sẽ được gặp gỡ Bằng Kiều, Đức Trí, Nguyên Hà, Lê Hiếu, Phan Mạnh Quỳnh, Văn Mai Hương, Lệ Quyên….

Tình Lê