- Sau nhiều sóng gió, Hạ Vi đã 'suy nghĩ rất kĩ' và 'quyết định chọn cho mình một con đường riêng'. Trong khi, Cường Đô la lộ ảnh tiều tụy kèm theo dòng trạng thái bí ẩn.

Chuyện tình Hạ Vi và Cường Đô la manh nha từ những tháng cuối năm 2015 đã làm tiêu tốn không ít giấy mực của truyền thông. Có thể nói, chuyện tình với vị đại gia phố núi đã giúp Hạ Vi được rất nhiều nhưng mất cũng không ít.

Nhờ có bạn trai là chồng cũ Hồ Ngọc Hà đã giúp Hạ Vi từ một hotgirl một bước trở thành nghệ sĩ được nhiều người săn đón. Tuy nhiên, đổi lại cô cũng vấp phải sự soi mói quá khắt khe từ dư luận. Thậm chí, cô còn tiết lộ không chỉ bản thân mình mà cả gia đình Hạ Vi cũng bị ảnh hưởng.

Đứng trước áp lực dư luận và nhiều sóng gió thời gian gần đây, Hạ Vi đã đăng tải trên trang cá nhân cho biết cô "suy nghĩ rất kĩ" trước khi chia sẻ câu chuyện riêng tư của mình trên các phương tiện truyền thông. 

{keywords}
Hạ Vi bóng gió chuyện chia tay Cường Đô la.
"Vi hiểu rằng đã là chuyện riêng thì nên tự mình giải quyết và không nhất thiết phải nói với bất kì ai, thế nhưng thời gian qua… Chuyện Vi yêu ai, thế nào, đi đâu, đi bằng cái gì đều được đưa lên mặt báo và thậm chí đôi khi tên mình bị lôi vào những câu chuyện nào đó không của riêng ai" - Hạ Vi chia sẻ những áp lực mà cô gặp phải trong thời gian yêu với Cường Đô la.

Ngoài ra, nàng Tấm cũng tiết lộ vì cô mà gia đình cũng phải hứng chịu sự soi mói của dư luận: "Những điều như thế này cứ tiếp diễn hoài không chỉ ảnh hưởng tới bản thân Vi mà còn ảnh hưởng tới người thân. Vi cảm thấy bất lực cũng như có lỗi vì không thể làm gì để làm mọi người dễ chịu hơn".

Cuối dòng trạng thái khá dài này, Hạ Vi cho biết cô đã "quyết định chọn cho mình một con đường riêng để bước đi và gạt bỏ những gì đã qua để chuẩn bị cho những hành trình cuộc đời kế tiếp".

Bên dưới dòng tâm trạng xúc động của Hạ Vi, rất nhiều bạn bè và khán giả đã bình luận an ủi, động viên người đẹp sinh năm 1993. Tuy nhiên, cũng không ít người đồn đoán đây chính là 'thông báo' của Hạ Vi về việc cô và đại gia phố núi đã 'đường ai nấy đi'.

VietNamNet đã liên hệ với quản lý của Hạ Vi nhưng anh cho biết thời điểm hiện tại, Hạ Vi không muốn đưa ra bất kì bình luận nào về vấn đề này. Quản lý của Hạ Vi cũng cho biết chỉ quản lý công việc còn chuyện tình cảm cá nhân của cô thì  không nắm rõ.

{keywords}
Hình ảnh tiều tụy, ủ rũ của Cường Đô la trên trang cá nhân.
Trong một diễn biến khác, trên trang cá nhân của Cường Đô la vừa để lộ hình ảnh tiều tụy, ủ rũ kèm theo dòng trạng thái ẩn ý không kém: "Sau một giờ ngồi đợi gỡ rác quấn vào cánh quạt, ta lại có vài giờ dạo mát. Bởi người đời hay nói cứ làm đi kiểu gì cũng có ngày hưởng mà". 

{keywords}
Cặp đôi từng không ít lần dính phải tin đồn chia tay.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này dính phải tin đồn chia tay rồi tái hợp. Tuy nhiên, sau nhiều sóng gió và những dòng tâm sự khá cứng rắn này thì có lẽ nàng Tấm đã hạ quyết tâm đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ giữa cô và chồng cũ Hồ Ngọc Hà.

Bảo Bảo