Chân sút Na Uy đã có trận đấu ra mắt các nhà vô địch Premier League và chỉ cần 12 phút để tạo dấu ấn với bàn thắng vào lưới đối thủ quen thuộc lúc còn ở Dortmund: Bayern Munich.

Bàn duy nhất của Haaland giúp Man City thắng Hùm xám 1-0 ở giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải, mang lại niềm hân hoan cho người hâm mộ áo xanh.

Chân sút Na Uy được đánh giá có thể giúp Man City cùng Pep Guardiola 'đổi vận' ở Champions League

Man City của Pep Guardiola vốn đã mạnh, áp đảo tại Ngoại hạng Anh, được cho sẽ càng lợi hại khi có khẩu thần công Erling Haaland trong mùa giải tới.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher không cho rằng Haaland có thể thay đổi cục diện của Man City.

Khi được hỏi liệu khoảng cách giữa Man City và Liverpool có được nới rộng trong chiến dịch phía trước hay không, Carragher trả lời:

Không, tôi không nghĩ vậy. Theo tôi, Man City vẫn là ứng cử viên sáng giá, nhưng tôi không nghĩ Haaland có thể tạo nên sự khác biệt cho Man City tại Premier League. Bởi lẽ, họ đang là nhà đương kim giữ cúp.

Tôi nghĩ, Haaland sẽ làm điều đó tại đấu trường Champions League, là nhân tố quyết định cho thành công của đội bóng Pep Guardiola.

Mùa vừa qua, nếu Man City có Haaland trên sân khách Real Madrid, họ sẽ không thua trận đấu đó. Tôi nghĩ đó sẽ là điều khác biệt Haaland tạo ra”.