Diễn biến MU đàm phán De Jong

Mặc dù có Christian Eriksen để bổ sung cho hàng tiền vệ, MU vẫn không có ý định từ bỏ thương vụ "bom tấn" Frenkie de Jong.

MU chốt lương với De Jong

Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, đại diện của MU và Barcelona vừa một lần nữa ngồi lại bên nhau để hy vọng tìm kiếm thỏa thuận chung.

MU đưa ra đề nghị mới nhất có giá trị 75 triệu euro, cùng với các biến số vào khoảng 10 triệu euro.

Theo Marca, MU cũng thảo luận với cá nhân De Jong về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Cầu thủ người Hà Lan sẽ nhận 13 triệu euro mỗi năm, cùng với các khoản thưởng 4 triệu euro.

De Jong đang nhận lương 14 triệu euro tại Barca. Gã khổng lồ xứ Catalunya ép cựu cầu thủ Ajax phải giảm lương trong trường hợp không đồng ý chuyển nhượng sang MU.

Chelsea có kế hoạch mua Araujo

Mối quan hệ giữa Chelsea với Barcelona tiếp tục căng thẳng, khi đội bóng thành London đang tìm cách lôi kéo Ronald Araujo.

Chelsea lôi kéo Araujo

Chelsea tưởng chừng lấy được Jules Kounde nhưng bị Barca chen ngang phá đám. Đội chủ sân Nou Camp cũng lôi kéo hai cầu thủ ở Stamford Bridge là Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso.

Với việc Kounde quay lưng, Chelsea có tham vọng giành chữ ký của Araujo.

Sau mùa giải thi đấu thành công, Araujo đang đối mặt với nhiều thử thách. HLV Xavi Hernandez muốn anh thi đấu hậu vệ phải, thay vì vai trò trung vệ yêu thích.

Chelsea lợi dụng vấn đề này để lôi kéo cầu thủ người Uruguay trở thành một mắt xích trong dự án bóng đá mới là Thomas Tuchel triển khai.

PSG đạt thỏa thuận Mukiele

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, PSG gần như đã đạt được thỏa thuận với RB Leipzig cũng như cá nhân Nordi Mukiele.

Mukiele gia nhập PSG

Sau cuộc kiểm tra y tế trong ngày thứ Ba, Mukiele sẽ chính thức ký hợp đồng cùng đội bóng thủ đô Paris.

Chelsea từng tiếp cận Mukiele để đàm phán hợp đồng, nhằm thay thế cho Cesar Azpilicueta. Tuy vậy, cầu thủ người Pháp quyết định chuyển đến PSG.

Mukiele có thể thi đấu nhiều vai trò khác nhau. Ngoài việc cạnh tranh với Hakimi cho suất hậu vệ phải, cầu thủ 24 tuổi này cũng có khả năng đá trung vệ.

PSG và RB Leipzig đạt thỏa thuận với mức giá 12 triệu euro, vì Mukiele chỉ còn 1 năm hợp đồng. Bên cạnh đó, một số điều khoản kèm theo có thể nâng tổng giá chuyển nhượng lên mức 16 triệu euro.

Antony cầu cứu MU, Pep Guardiola phủ nhận đối xử phũ

Antony cầu cứu MU, Pep Guardiola phủ nhận đối xử phũ

Antony tức giận Ajax cản đường đến MU, Pep Guardiola phủ nhận ép học trò rời Man City, Erik ten Hag giữ cả Van de Beek và Rashford là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/7.
MU cho mượn Ronaldo, Chelsea mua Angelino

MU cho mượn Ronaldo, Chelsea mua Angelino

MU có kế hoạch cho mượn Ronaldo, Chelsea muốn mua Angelino, Xavi thông báo Memphis Depay rời Barca là những tin bóng đá chính hôm nay, 25/7.
Huyền thoại MU khuyên De Jong kiện Barca

Huyền thoại MU khuyên De Jong kiện Barca

Cựu hậu vệ MU, Gary Neville cho rằng, De Jong nên xem xét khởi kiện Barca vì o ép quá đáng – nợ lương, rồi tiếp tục ép giảm 50% lương hoặc phải ra đi.