Man City đón tin vui đầu năm mới, khi Erling Haaland và Jeremy Doku đều trở lại tập luyện chung cùng đội 1.

haaland.jpg
Haaland trở lại tập cùng Man City

Chân sút Na Uy đã bỏ lỡ 7 trận gần nhất của Man xanh mọi đấu trường do bị đau ở xương bàn chân. Trong khi đó, Doku phải vắng mặt vì vấn đề cơ gặp phải ở trận Man City 3-3 Tottenham hồi đầu tháng trước.

jeremy doku.jpg
Jeremy Doku cũng hăng say

Vào cuối tuần, cả 2 được trông thấy còn tập riêng nhưng Haaland và Doku đã tham gia vào buổi tập chung cùng toàn đội vào tối qua (3/1), cho thấy họ sắp trở lại.

Kevin de Bruyne cũng tươi rói tập luyện cùng các đồng đội, mong ngày tái xuất sau khi gặp vận rủi chấn thương ngay mở màn chiến dịch Premier League, 13/8 năm ngoái.

kevin-de-bruyne-1.jpg
Nụ cười tươi rói của De Bruyne trên sân tập

Tuy nhiên, khả năng tiền vệ Bỉ không ra sân tại vòng 3 FA Cup, Man City tiếp Huddersfield lúc 21h ngày 7/1, thay vào đó sẽ đợi thêm 1 tuần, ở chuyến làm khách Newcastle vào 0h30 ngày 14/1, vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Trong loạt ảnh được Man City đăng tải với những tin vui từ buổi tập tối 3/1, Pep Guardiola không giấu được sự hân hoan. Không những vậy, ông còn ra dấu 4 ngón tay, được fan bàn tán sôi nổi.

pep guardiola.jpg
Pep Guardiola muốn hứa hẹn gì đây, danh hiệu Premier League thứ 4 liên tiếp hay chiếm lĩnh luôn cú ăn 4?

Người thì cho rằng, nhà cầm quân đại tài giơ 4 ngón tay như vậy, ngầm ý Man City sẽ vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp, điều chưa đội bóng nào làm được. Người khác đánh giá, Pep Guardiola qua đó muốn tuyên bố, nửa thành Man xanh sẽ có cú ăn 4 mùa này!

Man City hiện đứng thứ 3 Ngoại hạng Anh với 40 điểm, kém Liverpool dẫn đầu 5 điểm nhưng đoàn quân của Pep Guardiola còn 1 trận trong tay.