Theo The Sun, nhà tiền vệ Jack Grealish đã bị trộm đột nhập trong lúc anh đang cùng Man City đấu Everton trên sân khách, rạng sáng 28/12 giờ VN, thuộc vòng 19 Ngoại hạng Anh.

jack-grealish-ban-gai.jpg
Bạn gái của Jack Grealish cùng những người thân trong gia đình anh không khỏi sốc khi trộm đột nhập lúc họ đang ở nhà cổ vũ anh cùng Man City đấu Everton

Bọn trộm tỏ ra rất táo tợn khi vào thời điểm đó, các thành viên trong gia đình Jack Grealish (bố mẹ, bạn gái, một số họ hàng) đều có mặt ở nhà và cổ vũ cho anh ở trận đấu trên.

Khi nghe tiếng động, các thành viên trong gia đình không khỏi sợ hãi, tìm cách ẩn nấp đồng thời ấn nút báo động an ninh khẩn cấp.

Cảnh sát đã có mặt ngay sau đó, nhưng bọn trộm vẫn kịp tẩu thoát lấy đi nhiều đồng hồ đắt tiền và trang sức quý ước tính lên đến 1 triệu bảng.

May mắn là không có ai trong gia đình Jack Grealish, ngoài hoảng loạn về tinh thần thì không có ai bị thương.

Thật may là không có ai bị thương trong vụ việc”, Pep Guardiola lên tiếng khi được hỏi về tình hình của Jack Grealish trước trận Man City tiếp Sheffield lúc 22h tối nay, 30/12.

pep guardiola jack grealish 1.jpg
Pep Guardiola khuyên các dàn sao Man City ít dùng mạng xã hội, hạn chế để lộ thông tin cá nhân dễ thành 'nạn nhân' của kẻ xấu

Vị thuyền trưởng Man xanh cho hay thêm: “Các cầu thủ đều có hệ thống an ninh trong nhà của mình nhưng không may, vẫn bị kẻ xấu xâm nhập. Điều này xảy ra rất nhiều.

Không chỉ với Man City, các cầu thủ MU cũng bị. Tôi không rõ ở London thế nào nhưng tại Manchester thì thường xuyên.

Và chuyện này không chỉ xảy ra ở Anh. Tại xứ Catalan, nơi gia đình tôi sống, cũng gặp cảnh tương tự”.

Pep Guardiola dặn dò các sao Man City, tránh việc ‘khoe’ tất tần tật trên mạng xã hội: “Thời đại bây giờ bạn phải cẩn thận. Đừng dùng mạng xã hội niều. Họ càng ít biết về bạn càng tốt. Hãy nhớ luôn có người chờ sẵn xem bạn đang ở đâu và làm gì”.

Cựu hậu vệ Man City, Joao Cancelo đã bị tấn công trong một vụ trộm tại nhà vào năm ngoái, trong khi Raheem Sterling, Aubameyang, Paul Pogba, Di Maria,… cũng là mục tiêu của bọn trộm.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết, sẽ xem tình hình cụ thể tinh thần Jack Grealish thế nào trước khi quyết định liệu có điền tên anh vào danh sách Man City đấu Sheffield hay không.