Gạt sang một bên màn khởi đầu rất thất vọng, HAGL hướng tới cuộc tiếp đón Viettel bằng quyết tâm giành chiến thắng.

Tin vui với đội bóng phố Núi khi HLV Kiatisuk kịp trở lại Pleiku đúng hẹn, sau khi khỏi Covid-19.

Việc "Zico Thái" có mặt trên băng ghế chỉ đạo không chỉ giúp HAGL có những quyết định tốt nhất về chuyên môn, mà còn tạo nên tinh thần tự tin cho các cầu thủ.

{keywords}
HLV kiatisuk khỏi Covid-19

Bên cạnh đó, trung vệ Hữu Tuấn cũng trở lại sau 2 vòng đấu phải cách ly vì mắc Covid-19. Như vậy, HAGL có đội hình mạnh nhất tiếp đón Viettel.

Tuy nhiên vấn đề của đội chủ nhà là cần có một lối chơi có mảng miếng, sắc nét. Ba trận vừa qua, các cầu thủ HAGL không chỉ chơi dưới sức và bế tắc, mà còn không kết dính với nhau.

Trận gặp Viettel có ý nghĩa rất quan trọng bởi nếu không thắng, HAGL đối mặt với nhiều khó khăn phía trước và bị các đối thủ bỏ xa trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Trái ngược với thành tích kém của đội chủ nhà, Viettel lại cho thấy sự ổn định ngay màn khởi động ở mùa giải mới. Hai chiến thắng liên tiếp cùng với đó là lối chơi rất hiệu quả, giúp đội bóng hậu duệ Thể Công luôn sẵn sàng đối đầu bất cứ đối thủ nào.

{keywords}
Cuộc đối đầu giữa HAGL vs Viettel hứa hẹn hấp dẫn

Tuy nhiên, trận này Viettel gặp nhiều bất lợi khi phải thi đấu sân khách và đặc biệt là tình hình lực lượng. Cựu vương V-League hành quân tới sân Pleiku không có HLV trưởng Trương Việt Hoàng do mắc Covid-19.

Trong khi đó, tiền đạo Pedro Paulo và trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương không cùng đội đọ sức với HAGL. Đây là những tổn thất lớn với Viettel, khiến chuyến làm khách chiều nay thực sự là một thử thách lớn.

Dĩ nhiên Viettel cũng không quá lo lắng bởi đội cũng đón nhận những thông tin vui từ sự trở lại của thủ thành Nguyên Mạnh. Bên cạnh đó, những ngôi sao như Hoàng Đức, Khắc Ngọc, Geovane Magno... được đánh giá cao, thậm chí còn vượt trội phong độ so với những Xuân Trường, Tuấn Anh,. Công Phượng của HAGL.

{keywords}
Lịch thi đấu vòng 4 V-League 2022

Huy Phong

HLV Kiatisuk báo tin vui HAGL trước đại chiến Viettel

HLV Kiatisuk báo tin vui HAGL trước đại chiến Viettel

HLV Kiatisuk có kết quả âm tính với Covid-19, có thể dẫn dắt HAGL trong trận tiếp đón Viettel ở vòng 4 Night Wolf V-League 2022.

Danh sách tuyển Việt Nam: Thầy Park gọi cầu thủ Việt kiều

Danh sách tuyển Việt Nam: Thầy Park gọi cầu thủ Việt kiều

HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách Đội tuyển Việt Nam đấu Oman và Nhật Bản ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Danh sách U23 Việt Nam: Lee Young Jin thay thầy Park đấu Dubai Cup

Danh sách U23 Việt Nam: Lee Young Jin thay thầy Park đấu Dubai Cup

HLV Park Hang Seo giao U23 Việt Nam cho cánh tay phải của mình là trợ lý Lee Young Jin tại Dubai Cup 2022, đồng thời dùng khá nhiều cầu thủ vừa giành ngôi vô địch tại U23 Đông Nam Á.