HAGL tung đội hình mạnh nhất tái đấu với Á quân J-League nhằm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại AFC Champions League 2022, nhưng đội bóng của Zico Thái vẫn bại trận 0-2. 

Nói về kết quả này, Kiatisuk thừa nhận sự chênh lệch vệ trình độ là rất lớn: “Trận đấu này rất khó khăn. Trình độ của họ cao hơn hẳn chúng tôi. Điều đó thể hiện qua kỹ chiến thuật, thể lực, kỹ thuật cá nhân…

Họ có 2-3 đội hình nên luân chuyển cầu thủ. HAGL chỉ chơi với đội hình 11 cầu thủ, không có người để thay thế nên thể lực bào mòn. Dù sao, các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu rất nỗ lực và học hỏi được rất nhiều”

HAGL tiếp tục trắng tay ở sân chơi châu Á nhưng HLV Kiatisuk vẫn hài lòng

“Tôi hài lòng về tất cả 5 trận đã đấu của đội. Các cầu thủ đã thi đấu rất nỗ lực” – thuyền trưởng đội bóng phố Núi nhấn mạnh.

Những điều hài lòng cũng được Kiatisuk: “Chẳng hạn, Văn Toàn chơi tốt tất cả các trận đấu. Các cầu thủ trẻ cũng vậy. Họ đã được trao cơ hội ở một thời điểm nào trong trận đấu và đã học hỏi được những kinh nghiệm bổ ích”

Về phần mình, HLV Muscat tỏ ra hài lòng với trận thắng. “Tôi hài lòng về kết quả của trận đấu. Các cầu thủ của chúng tôi đã cho thấy thể lực tốt hơn. 

Hai bàn thắng của Yokohama F.Marinos đến từ tình huống chuyển đổi trạng thái và cố định. Chúng tôi luôn tập trung vào mỗi trận đấu. Tôi luôn luân chuyển cầu thủ và tôi yên tâm khi khoảng cách trình độ của họ rất gần nhau.

Chúng tôi tiếp tục duy trì hình ảnh hiện tại bằng sự quyết tâm cao nhất cho đến lượt trận cuối cùng”, HLV Yokohama F.Marinos nói. 

M.A (ghi)

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu mới nhất Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.
Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật toàn bộ lịch thi đấu môn bóng đá tại SEA Games 31 diễn ra từ ngày 6/5 đến 23/5.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.