HAGL chơi kiên cường trước Jeonbuk, nhưng lại thất bại vì bàn thua phút bù giờ nên giậm chân nơi cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm sau 3 trận đấu.

Dù thua đáng tiếc, nhưng HLV Kiatisuk vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò: "Trước trận, tôi nói với cầu thủ rằng chúng tôi đối đầu với đội bóng mạnh nhất bảng này. Nhưng học trò của tôi đã chơi tốt, thực hiện đúng chiến thuật, dù để thua ở những phút cuối cùng".

"Hiện tại, giải đi được nửa chặng đường. Với HAGL, chúng tôi luôn cố gắng từng trận, từng trận một và không bao giờ có suy nghĩ bỏ cuộc", chiến lược gia người Thái Lan chia sẻ.

HAGL thua trận phút bù giờ 

Nói thêm về trận đấu, thuyền trưởng đội bóng phố núi cho hay: “HAGL phòng ngự khá tốt dù có một vài sai sót và thua ở những giây cuối cùng. Đây là kết quả không may mắn cho đội bóng chúng tôi. Chúng tôi đã có học hỏi được rất nhiều sau trận đấu này. 

Điểm yếu của HAGL là không chiến vì đa phần các cầu thủ đều nhỏ và chỉ có số ít cầu thủ ngoại là có thể hình to cao trong lúc đó cả 11 cầu thủ của Jeonbuk Hyundai Motors đều có thể hình rất tốt. Điểm mạnh của chúng tôi là phối hợp, kiểm soát bóng trong phạm vi hẹp. Sau trận đấu này, chúng tôi học được nhiều thứ từ Jeonbuk Hyundai Motors như bóng dài, bóng bổng… chứ không chỉ riêng gì về vấn đề sở hữu bóng. 

HLV Kiatisuk vẫn hài lòng với các học trò 

Trong khi đó, HLV Kim Sang Sik cực kỳ vui vẻ khi có 3 điểm ở phút bù giờ: "Chúng tôi đã có được 3 điểm và xứng đáng có được chiến thắng này. Trong suốt trận đấu, chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn. Nhờ chiến thắng này chúng tôi có được vị trí thuận lợi ở bảng H".

"HAGL nhờ có lượng CĐV rất hùng hậu nên giúp họ thi đấu tốt hơn, còn tâm lý của các cầu thủ Jeonbuk Motors phần nào bị ảnh hưởng. Có lẽ, đây cũng chính là điểm nhấn của trận đấu này", vị thuyền trưởng của Jeonbuk Motors nhận xét về khán giả của đội bóng phố Núi.

Video HAGL thua đau phút bù giờ:

M.A (ghi)

 

Trực tiếp bóng đá HAGL vs Jeonbuk: HLV Kiatisuk lại đổi đội trưởng

Trực tiếp bóng đá HAGL vs Jeonbuk: HLV Kiatisuk lại đổi đội trưởng

Trực tiếp bóng đá Hoàng Anh Gia Lai vs Jeonbuk - Tường thuật trực tiếp trận đấu HAGL vs Jeonbuk, thuộc bảng H AFC Champions League 2022 21h ngày 25/4, sân Thống Nhất.
Link xem trực tiếp bóng đá HAGL vs Jeonbuk, 21h ngày 25/4

Link xem trực tiếp bóng đá HAGL vs Jeonbuk, 21h ngày 25/4

Xem trực tiếp bóng đá Hoàng Anh Gia Lai vs Jeonbuk - Cập nhật link xem trực tiếp Hoàng Anh Gia Lai vs Jeonbuk, thuộc bảng H AFC Champions League.