Sự việc xảy ra vào ngày 31/5 tại một đoạn đường cao tốc ở Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Hình ảnh camera giám sát giao thông cho thấy hơn chục chiếc xe nối đuôi nhau ùn tắc trên đường cao tốc. Thậm chí một số xe suýt đâm nhau khi các tài xế phanh gấp tránh tông phải hàng cọc tiêu dàn ngang đường.

{keywords}
Hai đứa trẻ bày cộc tiêu trên đường cao tốc. 

Hầu hết các tài xế không biết chuyện gì đang xảy ra, họ đều nghĩ phía trước có tai nạn hoặc công trường đang thi công. Họ không hề biết rằng những chiếc cọc tiêu này là do hai cậu bé học sinh tiểu học nghịch ngợm bày nhau "dàn trận" để chơi đùa. 

Xem video: 

 

Ngay sau đó lực lượng cảnh sát giao thông đã đến di chuyển những chiếc cọc tiêu ra khỏi khỏi mặt đường và điều tiết giao thông trở lại bình thường. 

{keywords}
Hai đứa trẻ bày cộc tiêu trên đường cao tốc gây nguy hiểm cho hàng loạt xe ô tô. 

Cảnh sát cũng đã trực tiếp đến gặp hai đứa trẻ này cùng phụ huynh, khuyên bảo không nên ra đường nghịch ngợm, gây nguy hiểm cho mình và người khác. 

Chi Bảo (theo Pearvideo)

Bạn nghĩ gì về hành động này của những đứa trẻ trên đường cao tốc? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Xe bán tải đi lùi 500m trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Xe bán tải đi lùi 500m trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Đơn vị quản lý khai thác tuyến đường phát hiện một chiếc xe đi lùi 500m từ Km21 về Km21+500 hướng Hải Phòng - Hà Nội (nút giao vào QL39).