Theo OnChân Tử Đan dành thời gian cho gia đình trong suốt dịp nghỉ lễ. Nam diễn viên cùng họ đi ăn uống, mua sắm, du lịch. Cách đây vài ngày, tài tử dẫn vợ đi dự sự kiện, bày tỏ niềm vui được sum vầy những ngày cuối năm. "Tôi thực sự là người đàn ông may mắn nhất khi được tháp tùng bởi bà Chân xinh đẹp", nam diễn viên hài hước. 

Tổ ấm của Chân Tử Đan luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông và khán giả. Nam diễn viên và bà xã Uông Thi Thi có hai người con, một gái một trai. Trong đó, con gái lớn 17 tuổi sở hữu sắc vóc nổi bật, cao vượt mặt bố, con trai út dù mới 14 tuổi cũng đã cao bằng tài tử. 

Dù công việc bận rộn, tài tử luôn dành thời gian quan tâm đến các con. Hôm 15/12, anh gác mọi công việc để bí mật tổ chức sinh nhật cho con trai. Chân Tử Đan nói ưu tiên số 1 của anh là gia đình. Khi không vướng bận lịch trình, anh dành mọi thời gian bên vợ và các con. 

"Bao nhiêu năm làm việc chăm chỉ, tôi nhận ra đã đến lúc mình cần nghỉ ngơi. Có thời điểm vài tháng mới về nhà, tôi thấy con gái cao hơn, còn con trai vỡ giọng. Đó là lúc tôi biết mình cần dành thời gian cho gia đình nhiều hơn", anh nói. 

James - con trai út của vợ chồng Chân Tử Đan được nhận xét thông minh, học giỏi. Cậu có năng khiếu về nhạc cụ, đặc biệt là piano và từng giành nhiều giải thưởng tại trường. Chân Tử Đan định hướng con trai theo ngành âm nhạc cổ điển. 

{keywords}
 

Trong khi đó, Chân Tế Như – con gái Chân Tử Đan sở hữu vẻ đẹp thu hút, đôi chân dài gợi cảm. Ở tuổi thiếu nữ, cô được các tạp chí thời trang và nhãn hàng săn đón. Nhiều người cho rằng cô không chỉ có được nét đẹp từ người mẹ hoa hậu mà còn mang nét rắn rỏi từ người cha nổi tiếng.

Vốn là con gái rượu của cặp đôi sao lớn, Tế Như có nhiều cơ hội tiếp xúc với những ngôi sao hàng đầu trong các sự kiện lớn. Nhiều nguồn tin cho hay cô đang được bố định hướng để chính thức đặt chân vào showbiz.

Chân Tử Đan và vợ du lịch Hội An

Thúy Ngọc

Chân Tử Đan U60 tài sản nghìn tỷ, hạnh phúc bên vợ kém 17 tuổi

Chân Tử Đan U60 tài sản nghìn tỷ, hạnh phúc bên vợ kém 17 tuổi

Chân Tử Đan và vợ nhiều năm qua chăm chỉ kiếm tiền trong lĩnh vực bất động sản. Cả hai có cuộc sống giàu sang bậc nhất showbiz với khối tài sản ước tính hàng trăm triệu USD.