Theo OnChân Tử Đan và vợ - Cựu Hoa hậu Uông Thi Thi vừa chi gần 5 triệu USD (khoảng gần 120 tỷ đồng) để mua hai căn hộ gần khu vực bờ biển Nam đảo Hong Kong. Hai bất động sản trên đều do vợ tài tử đứng tên sở hữu. 

Đôi vợ chồng nhiều năm qua được biết đến là nhà đầu tư có tiếng tại Hong Kong và Đại lục. Nhờ sự "mát tay" và tư vấn từ các chuyên gia, cả hai hiện nắm giữ nhiều tòa nhà, biệt thự với vị trí "vàng" được định giá hàng trăm triệu đô la. 

{keywords}
Đôi vợ chồng giàu có nhờ kinh doanh bất động sản. 

"Trong khi các cặp nghệ sĩ thường chỉ một trong 2 người làm ra tiền, còn với vợ chồng Chân Tử Đan lại khác. Cả tài tử lẫn vợ anh đều tích cực kiếm tiền từ nhiều nguồn. Họ có mối quan hệ rộng khắp với các tỷ phú, tài phiệt tại xứ Cảng", Apple daily nhận xét. 

Ở tuổi 58, Chân Tử Đan vẫn giữ sức hút của một ngôi sao võ thuật hàng đầu Hoa ngữ. Dù hạn chế đóng phim vì tuổi tác, tài tử vẫn nhận khoản thù lao hậu hĩnh từ quảng cáo, đại diện nhãn hàng và bản quyền phim ảnh. Trong khi đó, vợ anh Uông Thi Thi có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản đầu tư.

{keywords}
Ngôi biệt thự đắt đỏ trị giá hơn 17 triệu USD là món quà Chân Tử Đan mua tặng vợ. 

Cả hai hiện cũng sống trong căn hộ giá hơn 17 triệu USD với đầy đủ tiện nghi: khu gym, hồ bơi, phòng chiếu phim,... với cuộc sống sinh hoạt xa xỉ bậc nhất trong giới nghệ sĩ showbiz. 

18 năm bên nhau, đôi vợ chồng luôn song hành trong công việc và đời sống. Uông Thi Thi sau khi kết hôn cũng giúp chồng quản lý công việc. Chân Tử Đan cho biết anh chỉ phụ trách đóng phim còn vợ quản lý, là chủ thực sự của công ty. "Từ trước đến nay, cô ấy giúp tôi quyết định những việc hệ trọng trong công việc lẫn đời sống", Chân Tử Đan nói.

Uông Thi Thi xuất thân hào môn, là con gái của "vua kim cương" trong giới Hoa kiều tại Canada. Nhiều người cho rằng chính gia sản khổng lồ của bố vợ công thêm sự tích góp từ công việc đóng phim, kinh doanh nhiều năm giúp tài tử võ thuật có tuổi già giàu sang, phú quý nhiều người mơ ước. 

Tính đến 2021, Chân Tử Đan đã có 37 năm trong nghề diễn. Anh có cho mình loạt phim ăn khách: Diệp Vấn 1-2-3, Hoàng Phi Hồng, Sát Phá Lang, Họa Bì… trong đó, hình tượng “Nhất đại tông sư” Diệp Vấn Của Chân Tử Đan là kinh điển nhất trong lịch sử điện ảnh. Tuy nhiên, anh cũng là diễn viên gây tranh cãi với những thị phi, scandal suốt hơn ba thập niên trong nghề. 

{keywords}
Tổ ấm của Chân Tử Đan và vợ với hai người con. 

Đời tư của Chân Tử Đan cũng là đề tài tốn không ít giấy mực của báo giới. Trước khi có cuộc sống êm ấm bên người vợ Uông Thi Thi, nam diễn viên từng kết hôn với người phụ nữ Lương Tịnh Từ. Cả hai gặp nhau, nhanh chóng tiến tới hôn nhân và chia tay chớp nhoáng chỉ trong vòng hai năm. Sau khi "đường ai nấy đi", Lương Tịnh Từ một mình nuôi cậu con trai của hai người. Suốt nhiều năm qua, Chân Tử Đan bị trách là kẻ bạc tình và lạnh lùng khi không nhìn nhận người con trai cả.

Clip Chân Tử Đan và vợ du lịch tại phố cổ Hội An

Thúy Ngọc

Thắng kiện vụ phỉ báng, Chân Tử Đan vẫn bị khán giả ghét bỏ

Thắng kiện vụ phỉ báng, Chân Tử Đan vẫn bị khán giả ghét bỏ

Chân Tử Đan vui mừng vì thắng kiện đoàn phim đã phỉ báng danh dự mình. Tuy nhiên, chiến thắng của anh không được dư luận ủng hộ.