Gala Fashion Show là show diễn thời trang kết hợp với trình diễn thời trang do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức. Xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời, ca sĩ Hà Nhi gây sự chú ý với chiếc váy xanh ánh kim được tạo hình những cánh hoa hồng to ấn tượng. Cô gái gốc Nghệ An khiến không khí của Gala Fashion Show trở nên sôi động với 3 ca khúc Dĩ vãng nhạt nhòa, Chưa quên người yêu cũThơm. 
Cuối phần trình diễn trên là sự xuất hiện của Minh Kha, chàng trai đến từ Đồng Nai có phần giao lưu thú vị với nữ đồng nghiệp của mình. Cả Hà Nhi và Minh Kha ngẫu hứng song ca bản hit Chưa quên người yêu cũ và nhận được những tràng vỗ tay của khán giả.
Đến với chương trình lần này, Minh Kha trình diễn hai ca khúc solo Còn nguyên vết thương sâu, Tình lãng phí. Kể từ sau chương trình The Next Gentleman, Minh Kha tất bật với những kế hoạch riêng, anh là thí sinh có nhiều hoạt động sôi nổi sau khi kết thúc cuộc thi. Minh Kha cho biết anh hướng đến là một nghệ sĩ đa năng và hiện tại anh đang tiếp tục rèn luyện thanh nhạc và kỹ năng trình diễn để có những dự án hoành tráng sắp tới.
Cặp đôi Vũ Thịnh và Fanny trình bày liên khúc gồm Cảm giác lạ, Hôn sâu 3 phút, Hôm nay anh đang làm gì theo phong cách dễ thương, gần gũi. Bộ đôi này cũng là những người bạn thân thiết của Minh Kha với nhiều hoạt động trên các nền tảng xã hội.

Xen kẽ với những tiết mục âm nhạc là 6 bộ sưu tập do các mẫu trẻ và nhí là học trò của Xuân Lan trình diễn.
Các con gái nuôi của ca sĩ Phi Nhung cũng góp mặt trình diễn trong bộ sưu tập này như Phạm Tuyết Nhung.
Thiêng Ngân - con gái nuôi ca sĩ Phi Nhung tự tin trình diễn.
Trâm Anh.
Bé Thỏ - con gái của siêu mẫu Xuân Lan

Ảnh: Team Huỳnh Hùng