Hoa hậu Thế giới Megan Young và Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach hội ngộ các người đẹp Việt trong sự kiện ra mắt Trung tâm đào tạo hoa hậu Việt Nam ngày 14/4.

{keywords}
 

Buổi ra mắt có sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young và dàn người đẹp Việt như Lan Khuê, Đỗ Mỹ Linh, Nguyễn Thị Loan, Huyền My, Thùy Dung, Lê Âu Ngân Anh... 

16 năm kể từ lần đầu tiên Việt Nam cử thí sinh đến với cuộc thi Hoa hậu Thế Giới (Miss World 2002), các đại diện cho nhan sắc Việt luôn nhận được sự quan tâm của giới truyền thông, khán giả trong nước. Tuy nhiên dù tham gia đều đặn các cuộc thi lớn nhỏ, thứ hạng của nhan sắc Việt vẫn chưa đạt được vị trí xứng tầm.

{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young và người đẹp Lan Khuê 

 

Theo bà Thúy Nga, 'bà trùm' làng mẫu Việt thì: “Thí sinh Việt Nam về mặt bằng chung đẹp so với nhiều nước nhưng thành tích đạt được chưa cao vì chúng ta chưa có những trung tâm đào tạo hoa hậu chuyên nghiệp. Chúng ta còn một khoảng cách khá xa so với các nước cùng khu vực như Thái Lan, Philippines, Indonesia,... Việt Nam chỉ mới giải quyết được phần ngọn là khâu tổ chức các cuộc thi trong nước ngày càng chuyên nghiệp hơn nhưng phần gốc đào tạo thì chưa làm được. Vì thế, hành trang của các hoa hậu Việt Nam khi ra quốc tế là rất ít. Hầu hết họ thiếu những kỹ năng để tỏa sáng và giành được các thứ hạng cao tại các đấu trường nhan sắc”.

Cùng quan điểm với bà Thúy Nga, hai hoa hậu Megan Young, Pia Wurtzbach cũng đánh giá cao nhan sắc Việt Nam. Họ kỳ vọng: "Các đại diện sắp tới có thêm may mắn để mang về kết quả cao hơn".

{keywords}
 Lan Khuê và Megan Young

Trước câu hỏi: Thương hiệu quốc gia có quan trọng tới quyết định chiến thắng của một nước ở các cuộc thi Hoa hậu không? “Ông trùm hoa hậu Philippines” Jonas Gaffud cho rằng điều này không quan trọng. Theo ông Jonas Gaffud: “Quan trọng nhất là cô gái đó có được chuẩn bị đầy đủ kỹ năng chiến thắng hay không. Năm vừa rồi tại Hoa hậu Hoàn vũ, chúng ta thấy có đại diện của Sri Lanka đã tiến vào top 16. Trong khi đó, quốc gia này lại ít được chúng ta nhắc đến. Như vậy, khi được đào tạo kỹ năng một cách chỉn chu thì cơ hội được chia ra cho các quốc gia. Nghĩa rằng, thương hiệu quốc gia không tác động quá nhiều đến kết quả chung cuộc tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế”.

Hình ảnh các người đẹp hội ngộ tại sự kiện 

{keywords}
 Megan Young và Ngân Anh 
{keywords}
 Megan Young
{keywords}
 Pia Wurtzbach
{keywords}
 Megan Young và Thuỳ Dung  
{keywords}
  Pia Wurtzbach và Nguyễn Thị Loan 
{keywords}
Megan Young và Nguyễn Thị Loan  

Ngân An

Vẻ ngoài thay đổi của các Hoa hậu Việt sau đăng quang

Vẻ ngoài thay đổi của các Hoa hậu Việt sau đăng quang

H'Hen Niê, Kỳ Duyên hay Mai Phương Thúy đều có sự thay đổi đáng kể sau khi đăng quang tại các cuộc thi nhan sắc.

Hoa hậu H’Hen Niê làm ‘Đại sứ nhân ái’ của Nam Á Bank

Hoa hậu H’Hen Niê làm ‘Đại sứ nhân ái’ của Nam Á Bank

Nam A Bank vừa chính thức công bố Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê trở thành “Đại sứ nhân ái” trong các hoạt động cộng đồng của Ngân hàng.

Hoa hậu Pia Wurtzbach và Megan Young đến Việt Nam

Hoa hậu Pia Wurtzbach và Megan Young đến Việt Nam

Hoa hậu Thế giới 2013 - Megan Young và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach sẽ có mặt tại TP.HCM ngày 14/4 tới.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Hoa hậu Kỳ Duyên

Vẻ đẹp nóng bỏng của Hoa hậu Kỳ Duyên

Những hình ảnh mới đây của Kỳ Duyên khiến nhiều người vô cùng bất ngờ với vòng 1 phổng phao bất thường khi diện váy xẻ sâu táo bạo.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh con đầu lòng

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh con đầu lòng

Vì không muốn gây chú ý, gia đình chồng đã giữ kín thông tin việc sinh nở của Đặng Thu Thảo.

Một cuộc thi hoa hậu tạm hoãn vì dính bê bối

Một cuộc thi hoa hậu tạm hoãn vì dính bê bối

Tối ngày 22/3, một loạt các báo quốc tế đưa tin Miss Venezuela đã tạm thời đình chỉ hoạt động tuyển thí sinh năm nay vì dính vào scandal tham nhũng và bê bối tình dục.