Hoa hậu Hoàn vũ 2022 R'Bonney Gabriel vừa có chuyến công tác tại TP.HCM cùng với Á hậu 2 Andreína Martínez. Hai người đẹp gây ấn tượng nhờ nhan sắc nổi bật, phong cách thân thiện và gu thời trang quyến rũ. 

Tại một sự kiện mới đây, cả hai cùng chọn trang phục gợi cảm, đính đá kỳ công của NTK Phạm Đăng Anh Thư. Hai chiếc đầm dạ hội lộng lẫy ôm sát đường cong, tạo điểm nhấn ở phần xẻ ngực sâu, corset chẽn tôn vòng 1 và xẻ tà cao, giúp người đẹp khoe lợi thế hình thể. Các thiết kế này sẽ trình diễn tại tuần lễ thời trang quốc tế Barcelona trong thời gian tới. 

Tông màu hồng tím xu hướng của thời trang năm nay đã được NTK lựa chọn, kết hợp với cách đính kết kỳ công, mang đến tạo hình nữ thần Trung Đông quyền lực và nóng bỏng.

Bên cạnh những đường cắt xẻ táo bạo, những đường xếp mềm mại giúp tôn thêm nét hút hồn cho đôi chân thon dài của cặp đôi Miss Universe 2023. Stylist KYE Nguyễn là người phụ trách phần hình ảnh cũng như trang phục của cả hai. 

R'Bonney Gabriel khoe thần thái kiêu sa. Tạo hình của người đẹp trong thời gian ở Việt Nam được nhiều fan sắc đẹp khen ngợi.

R'Bonney Nola và Andreína Martínez tỏ ra thích thú khi được nhìn ngắm bộ váy. Cả hai khen những thiết kế nữ tính, tỉ mỉ của Anh Thư. Trong khi đó, NTK Việt cũng ca ngợi thần thái cuốn hút, làn da rám nắng khoẻ khoắn và nét đẹp đặc trưng của Miss Universe đã thổi hồn vào những thiết kế.

Á hậu 2 Andreína Martínez nền nã nhưng vẫn quyến rũ với váy đính kết tỉ mỉ. 

NTK Anh Thư chia sẻ, cô từng may mắn được nhiều ngôi sao quốc tế tin tưởng đặt may riêng, trong đó có minh tinh Hoa ngữ Địch Lệ Nhiệt Ba, Đương Kim Miss World Karonila, tỷ phú Mimi Morris...

“Việc được các người đẹp quốc tế tin tưởng chọn hợp tác chính là động lực để tôi thỏa sức bay bổng với những tác phẩm mới, đưa thiết kế Việt đến gần hơn với bạn bè khắp năm châu", Anh Thư chia sẻ.

Sắp tới, cô sẽ tiếp tục bắt tay hợp tác cùng các ngôi sao và tham dự hàng loạt những show thời trang quy mô lớn tại châu Âu, Trung Đông, châu Á và Mỹ, đồng thời thiết kế cho các đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc toàn cầu.