Cuộc hội ngộ của 3 người mang đến khung cảnh đặc biệt bởi hai “nàng thơ” Lý Kim Thảo và Lương Giang cùng diện áo dài truyền thống do chính tay NTK Nhật Dũng thiết kế.

{keywords}
NTK Nhật Dũng hội ngộ Lý Kim Thảo, Lương Giang.

Tạm biệt mùa đông để đón một mùa xuân mới sắp đến, cả ba người cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của năm 2020. Họ cùng nhau nắm tay, chia sẻ giây phút  giao mùa đẹp đẽ này.

{keywords}
Áo dài nhung đón Tết Tân Sửu do Nhật Dũng thiết kế.

Với chất liệu nhung cùng cách pha màu đặc sắc, NTK Nhật Dũng khiến áo dài đón Tết Tân Sửu trở nên đặc biệt. Mỗi bộ áo dài toát lên vẻ sang trọng, quý phái và tôn nét đẹp của người mặc.

Nhân dịp Tết Tân Sửu, diễn viên Lương Giang gửi lời chúc đến quý độc giả: “Xuân 2021 đến, mong điều ước đầu năm đến với người người nhà nhà trên thế giới thật nhiều sức khoẻ, may mắn và hạnh phúc!”.

{keywords}
 
{keywords}
 

Á Hậu Lý Kim Thảo cũng gửi lời chúc đến quý độc giả: “Mong năm 2021, tất cả mọi người trên toàn cầu được bình an, mạnh khoẻ, nền kinh tế sẽ khởi sắc".

“Ước nguyện đầu năm mong tất cả quốc gia trên thế giới kiểm soát được dịch Covid-19, hy vọng một năm mới thuận lợi, kinh tế phát triển ổn định, việc làm thuận lợi đến từng người, gia đình ấm no hạnh phúc”, NTK Nhật Dũng nói.

Lương Giang đem áo ấm đến vùng cao

Lương Giang đem áo ấm đến vùng cao

Lương Giang vừa thực hiện chuyến đi từ thiện, mang áo ấm đến với học sinh vùng cao.

Võ An