Ryoko Hirosue

Mới đây, làng giải trí Nhật Bản xôn xao trước tin nữ diễn viên xinh đẹp Ryoko Hirosue ngoại tình với đầu bếp Toba Shusaku. Tờ Weekly Bunshun đã đăng tải hình ảnh cả hai qua đêm tại khách sạn và tiết lộ mối quan hệ ngoài luồng đã diễn ra một thời gian dài. Mặc dù cả hai sau đó lên tiếng phủ nhận nhưng họ đều không giải thích được lý do vào cùng một phòng khách sạn.

Ryoko Hirosue bị tố ngoại tình với đầu bếp Toba Shusaku.

Người hâm mộ ngay lập tức bày tỏ sự thất vọng đối với Ryoko Hirosue. Với chứng cứ ngoại tình không thể chối cãi, người đẹp bị chỉ trích dữ dội vì phá hoại hạnh phúc của hai gia đình. “Tôi thật sự thất vọng về nhân cách của Ryoko Hirosue. Cô ấy đang có tất cả mọi thứ, tại sao lại làm ra điều đáng xấu hổ này?”, một khán giả bức xúc.

Tờ NNK bình luận: “Ryoko Hirosue đã tự tay hủy hoại hình tượng trong sáng thời trẻ, mẫu mực thời trung niên của mình”. Đáng chú ý đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên vướng tin đồn phản bội chồng. Năm 2014, ngọc nữ của màn ảnh Nhật cũng bị chỉ trích dữ dội vì qua đêm tại nhà đồng nghiệp nam Satoh Takeru sau khi cả hai cùng hợp tác trong một bộ phim.

Ryoko Hirosue từng được xem là quốc bảo nhan sắc của Nhật Bản.

Ryoko Hirosue sinh năm 1980 và được xem là một trong những quốc bảo nhan sắc của showbiz Nhật. Với nhan sắc trong trẻo, cuốn hút, Ryoko Hirosue được biết đến với những danh xưng như “em gái quốc dân” hay “thiếu nữ xinh đẹp cuối cùng của thế kỷ 20”. Cô từng tham gia các phim: Departures, Wasabi. Bên cạnh diễn xuất, Ryoko Hirosue còn là người mẫu và tham gia đóng quảng cáo với mức cát-xê cao ngất ngưởng.

Hình tượng ngọc nữ của Ryoko Hirosue sụp đổ.

Ryoko Hirosue từng kết hôn với người mẫu, nhà thiết kế Okazawa Takahiro nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 5 năm. Năm 2010, nữ diễn viên tái hôn với nghệ sĩ Jun Izutsu và có với nhau 2 mặt con. Trước khi tin đồn tình ái nổ ra, cuộc sống hôn nhân của Ryoko Hirosue được nhiều người ngưỡng mộ.

Đổng Khiết

Từng là diễn viên hạng A của Trung Quốc nhưng Đổng Khiết cũng “thân bại danh liệt” vì scandal ngoại tình. Nữ diễn viên sinh năm 1980 được nhiều người biết đến qua hàng loạt phim như: Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài, Kim phấn thế gia, Tiểu lý phi đao,… Hình ảnh nàng Chúc Anh Đài xinh đẹp, thánh thiện giúp tên tuổi của cô lên như diều gặp gió.

Đổng Khiết tự hủy hoại sự nghiệp vì scandal ngoại tình.

Thế nhưng sau khi bị chồng cũ là Phan Việt Minh tố ngoại tình với bạn diễn đã có gia đình, tên tuổi của Đổng Khiết tụt dốc không phanh. Hình ảnh nữ diễn viên vào khách sạn với bạn diễn được phát tán trên mạng khiến cô bị khán giả quay lưng.

Nhiều đạo diễn và nhãn hàng tuyên bố ngừng hợp tác với Đổng Khiết vì làn sóng tẩy chay của khán giả. Cô thậm chí phải bán nhà ở Bắc Kinh và đưa con trai về quê sinh sống.

Thời gian gần đây, Đổng Khiết chật vật tìm đường quay lại làng giải trí Hoa ngữ. Cô tích cực tham gia các dự án truyền hình, chương trình giả trí cũng như chăm chỉ livestream bán hàng để kiếm sống. Dù đã phần nào lấy lại thiện cảm trong lòng khán giả nhưng Đổng Khiết vẫn gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp.

 Đổng Khiết trong trích đoạn phim 'Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài'