- Tại một căn nhà ở Q.3, người dân phát hiện thi thể người đàn ông 60 tuổi tử vong đã nhiều ngày, bốc mùi hôi thối. Ở Q.9, người dân cũng phát hiện một kỹ sư 36 tuổi tử vong trong nhà trọ.

Công an Q.3 đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM điều tra làm rõ cái chết của ông T.V.H.M, khoảng 60 tuổi.

{keywords}

Khám nghiệm hiện trường căn nhà phát hiện người đàn ông 60 tuổi tử vong nhiều ngày trước

Sáng 4/6, người dân phát hiện một căn nhà trong con hẻm đường Hai Bà Trưng, P.6, Q.3 bốc mùi hôi thối. Người dân đập cửa, gọi chủ nhà để kiểm tra nhưng không thấy ai trả lời.

Khi công an phường đến phá cửa vào thì phát hiện chủ nhà là ông M. đã tử vong, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Ông M. sống đơn thân, nhiều ngày nay hàng xóm không thấy ông.

Công an cũng đang điều tra làm rõ cái chết của ông V., 36 tuổi, quê Phú Yên được phát hiện tử vong tại 1 phòng trọ nằm trên đường Tân Lập 2, P.Hiệp Phú, Q.9.

{keywords}

Hiện trường phòng trọ phát hiện kỹ sư 36 tuổi tử vong tại Q.9

Thông tin ban đầu cho hay, trưa nay, một số người trong xóm trọ gọi cửa phòng ông V. nhưng không thấy trả lời. Nghi ngờ có gì chẳng lành, những người này phá cửa vào trong kiểm tra thì phát hiện ông V. nằm gục chết trong phòng.

Ông V. là kỹ sư xây dựng, cũng thuê trọ sống một mình. Hiện công an Q.9 đang cùng các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM điều tra, làm rõ.

Anh Sinh