Đảo thiên đường đang là show hẹn hò thực tế nhận được sự quan tâm của khán giả truyền hình. Sau hai tập đầu, 9 người chơi trong chương trình dần bộc lộ những nét tính cách riêng.

Bên cạnh một số người chơi nhận thiện cảm từ người xem như Cheon Minuk, Lee Hooyeon, dàn hoa hậu, á hậu Việt lại vấp tranh luận. Nguyên nhân chủ yếu đến từ thái độ, cách hành xử của các người đẹp khi tham gia show truyền hình thực tế.

z5637998328742_0ba3c1e4f12dc8c5895877c5a0e77f4c.jpg
Bùi Khánh Linh và Thu Uyên bị phản ứng khi không chủ động nấu ăn ở show hẹn hò "Đảo thiên đường".

Trong đó, hoa hậu Thu Uyên, á hậu Bùi Khánh Linh bị phản ứng khi thường xuyên né tránh việc vào bếp để nấu ăn cùng các người chơi khác. Ở tập 1, hai người đẹp không tham gia thử thách nấu nướng, chỉ xuất hiện ở phòng bếp sau khi dàn người chơi đã hoàn thiện bữa ăn. Tiếp đó, đến tập 2, Thu Uyên và Khánh Linh cũng không chủ động nấu bữa sáng, chỉ phụ vài việc vặt khi Hooyeon và Rayeon nhờ.

Ngoài ra, một người đẹp khác là Yuna Vũ cũng gây tranh luận vì thiếu gọn gàng. Khi camera của chương trình quay vào khu vực cá nhân của Yuna Vũ, quần áo và đồ đạc riêng bày bừa trên giường, thiếu ngăn nắp.

Thảo Nhi Lê, thành viên ban bình luận nhận xét: "Có vẻ bạn Yuna bừa bãi nhỉ?". Văn Mai Hương cũng đồng tình với quan điểm của Thảo Nhi Lê.

Trên các nền tảng mạng xã hội, người xem cho rằng dàn người đẹp như Thu Uyên, Khánh Linh hay Yuna Vũ nên chủ động để hòa nhập với các người chơi, tránh lười biếng khi sống trong nhà chung.

Đảo thiên đường (Paradise Island) được lấy ý tưởng từ show hẹn hò nổi tiếng của Hàn Quốc mang tên Địa ngục độc thân (Single's Inferno). Song chương trình có nhiều thay đổi về format, thử thách, bối cảnh, trang phục để phù hợp với người xem truyền hình Việt.

Sau thử thách ở tập hai, người chơi Cheon Minuk quyết định chọn Lee Hooyeon để hẹn hò. Trong khi đó, Yuna Vũ là cái tên được Michael Trương “chốt” cho buổi hẹn hò đầu tiên tại Đảo thiên đường.

“Lý do đầu tiên tôi chọn Yuna Vũ cho buổi hẹn hò là bởi cô ấy khá bí ẩn. Vậy nên tôi muốn hẹn hò để tìm hiểu thêm về Yuna Vũ”, được Michael Trương cho biết.

Theo Tạp trí Tri thức